HỆ THỐNG IP INTERCOM KHÔNG GIỚI HẠN TỐT NHẤT CHUẨN CHÂU ÂU

 

Hiện nay, thiết bị trong mọi gia đình đều hiện đại và phát triển hơn. Tiến bộ công nghệ cũng đã ảnh hưởng đến một thị trường chậm phát triển như thị trường các hệ thống liên lạc nội bộ.
 
IP Intercom (liên lạc nội bộ qua IP hoặc liên lạc qua internet) là hệ thống liên lạc nội bộ khai thác công nghệ IP (công nghệ Giao thức Internet) cho phép người dùng giao tiếp với mạng cục bộ của tòa nhà qua Wi-Fi mở ra nhiều khả năng bảo mật và tiện lợi.

 

BAS-IP cung cấp cho bạn khả năng lựa chọn và xây dựng hệ thống liên lạc nội bộ IP video của riêng mình gần như không giới hạn. BAS-IP là một công ty chuyên môn cao luôn mở rộng các mẫu mã đa dạng, phần mềm và chức năng trong một nhóm sản phẩm mà không gây ảnh hưởng đến các thị trường liên quan. Hệ thống liên lạc nội bộ của BAS-IP có nhiều tính năng hiện đại do đó chúng tôi đã đặt chúng trong một phần riêng ở bên dưới
 
Hệ thống Intercom có dây dễ dàng kết nối qua cáp Ethernet (UTP5, UTP6). Hệ thống Intercom không dây có thể được kết nối với Wi-Fi một cách mượt mà. Hệ thống Intercom của chúng tôi hoạt động hoàn hảo cả hai cấu hình và có thể tích hợp vào các mạng cục bộ hiện có trong tòa nhà. Với BAS-IP, không có những hạn chế như số lượng trạm cửa, bảng điều khiển lối vào hoặc các cuộc gọi đồng thời trong cùng một hệ thống duy nhất. Hệ thống video intercom có thể được lập trình cục bộ từ màn hình intercom hoặc thông qua phần mềm BAS-IP chuyên dụng.
 

Khả năng bảo vệ cao

Ngoài sự tiện lợi và đa năng, các chuyên gia của BAS-IP rất chú trọng đến độ an toàn của thiết bị, thời gian hoạt động, công nghệ hiện đại và khả năng bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. Tất cả phần mềm BAS-IP đều do các nhà phát triển nội bộ của hãng viết ra và được kiểm tra bảo mật thường xuyên.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM BAS-IP

 

• Xác thực đa yếu tố

 

• Kiểm soát ra vào/Không cần chìa khóa

 

• Kiểm soát ra vào của khách, Mã QR, Mã PIN

 

• Module nhiệt độ

 

• Điều khiển thang máy

 

• Tích hợp

 

• Phần mềm Quản lý Link

 

• Nhận dạng khuôn mặt

 

• Phần mềm nhận diện biển số xe

 

• Giao diện lập trình ứng dụng (API)

 

GIẢI PHÁP CỦA BAS-IP INTERCOMS

 

Dành cho tòa nhà:

Hệ thống chuông cửa màn hình Bas-IP tạo ra một hệ thống toàn diện, có khả năng kiểm soát truy cập vào tòa nhà. Quản lý tòa nhà có thể cấp quyền truy cập tạm thời cho khách hoặc nhân viên dịch vụ. Mỗi căn hộ sẽ được trang bị một màn hình chuông cửa màn hình Bas-IP để giao tiếp với khách đến thăm hoặc để cư dân liên lạc với quản lý tòa nhà. IP Intercoms có thể ghi hình và lưu trữ các cuộc gọi video và hình ảnh từ camera. Điều này giúp theo dõi sự kiện quan trọng và cung cấp bằng chứng trong trường hợp cần thiết. Các tính năng trí tuệ nhân tạo như nhận diện khuôn mặt và phát hiện chuyển động có thể được tích hợp để tăng cường an ninh. Cư dân có thể truy cập hệ thống chuông cửa màn hình từ xa thông qua ứng dụng di động hoặc trình duyệt web. Điều này cho phép họ kiểm soát truy cập và giao tiếp với khách khi không ở nhà. IP Intercoms cũng cung cấp các giải pháp camera ngoài trời để theo dõi khu vực xung quanh tòa nhà.

 

Dành cho khu đô thị:

Các giải pháp Intercom của BAS-IP đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa trong việc tương tác giữa các cư dân với môi trường sống của họ. Trong một tòa nhà chung cư, việc triển khai hệ thống BAS-IP Intercoms không chỉ nâng cao an ninh mà còn tạo điều kiện giao tiếp liền mạch giữa các cư dân, khách ghé thăm và quản lý tòa nhà. Giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp với công nghệ nhà thông minh đã mang lại một mức độ tiện lợi và sự truy cập mới cho cư dân, nâng cao trải nghiệm sống của họ.

 

Dành cho Bệnh viện:

Bệnh viện và các cơ sở y tế cần có các hệ thống giao tiếp nội bộ tiên tiến để đảm bảo việc chăm sóc bệnh nhân hiệu quả và an toàn. Trong một bệnh viện hiện đại, các giải pháp Intercom của BAS-IP đã được áp dụng để tối ưu hóa việc giao tiếp giữa nhân viên y tế, bệnh nhân và người thăm. Hệ thống này giúp đáp ứng nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp, cải thiện quyền riêng tư của bệnh nhân và nâng cao bảo mật tổng thể của bệnh viện. Tích hợp của hệ thống Intercom của BAS-IP đã chứng minh mình là yếu tố quyết định trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân hiện đại.

 

--------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

 
Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 26
  • Ngày hôm nay : 914
  • Ngày hôm qua : 2.052
  • Tuần hiện tại : 14.897
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 155.826
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.519.093