MyJABLOTRON - Bộ ba ứng dụng tiện lợi, có tiếng Việt đầu tiên của JABLOTRON ALARM

Để đảm bảo an ninh trong gia đình, ngoài việc lắp đặt các thiết bị báo động giúp gia chủ yên tâm khi đi công tác, các doanh nghiệp cũng muốn theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị nhằm khắc phục sự cố kịp thời. Chính vì vậy, Jablotron chuyên cung cấp thiết bị an ninh đến từ Châu Âu với hơn 30 năm hoạt động và 7 triệu dự án khác, đã và đang trở thành nhà cung cấp lớn toàn châu Âu. 


Ngoài chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, các dịch vụ từ ứng dụng và phần mềm Jablotron luôn được nâng cấp và hoàn thiện hơn nhằm mang đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng. Chính vì vậy, Jablotron xin giới thiệu đến quý khách bộ ba phần mềm hiện đang được hơn 500 nghin khách hàng sử dụng trên toàn thế giới, kết nối hơn 340 nghìn thiết bị. Mời quý đối tác cùng tham khảo bài viết dưới đây: 


MyJABLOTRON - Phần mềm ALL-IN-ONE cho người dùng cuối
MyJABLOTRON là ứng dụng độc nhất vô nhị, cho phép truy cập từ xa qua mạng vào các hệ thống Jablotron. Thiết bị cho phép người dùng cuối cùng kiểm tra và điều khiển các hệ thống báo động từ xa từ bất kì nơi đâu trong một môi trường tiện lợi thân thiện với người dùng. Ngoài ra, ứng dụng hướng dẫn người lắp đặt cách giám sát và thay đổi từ xa các chế độ cài đặt của hệ thống một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Cách kiểm soát ứng dụng MyJABLOTRON

Khách hàng có cái nhìn tổng thể về những gì đang diễn ra trong nhà, văn phòng, xe hơi,... Bạn có thể kiểm soát tất cả các thiết bị JABLOTRON của mình từ một giao diện duy nhất, dù bạn đang ở đâu.


MyJABLOTRON cho phép người dùng:

  • Thiết lập lại mã cá nhân khi vô tình tiết lộ hoặc để người ngoài nhìn thấy, nhằm cải thiện vấn đề bảo mật cá nhân.Nếu người dùng gặp bất cứ vấn đề về sự cố thiết bị an ninh trong nhà, có thể chia sẻ quyền truy cập để được hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật.
  • Hiển thị nhiệt độ hiện tại và các hình ảnh thu được. Ngoài ra, việc theo dõi các mức giới hạn nhiệt tới hạn thấp và cao cũng có thể được cài đặt qua tin nhắn SMS hoặc thông báo email khi các mức giới hạn vượt ngưỡng cho phép.
  • Ngoài cung cấp video và hình ảnh từ các thiết bị an ninh trong nhà qua ứng dụng, MYJABLOTRON còn bổ sung thêm chức năng giám sát hình ảnh của xe qua video trực tuyến trên smartphone và máy tính bằng dữ liệu ICLOUD server.
  • Để dễ dàng hơn trong việc theo dõi và quản lý nhiều khu vực toà nhà tách biệt, hệ thống có thể cài đặt tất cả thiết bị trên cùng một tài khoản tuỳ theo mong muốn của gia chủ để tiện theo dõi.
  • Có chế độ BẬT các cảm biến báo động khi bạn muốn ra khỏi nhà hoặc TẮT hệ thống báo động khi đang sinh hoạt trong nhà.
  • Theo dõi mức tiêu hao điện năng hiển thị trên các đồng hồ đo xử lý bằng xung (ví dụ như đồng hồ điện), kể cả phân biệt sự khác nhau giữa mức giá cao với mức giá thấp và trình bày lịch sử bằng biểu đồ và nhiều tính năng hữu dụng khác. 
  • Lưu lịch sử ghi nhận tất cả các sự cố của hệ thống, kể cả hình ảnh chụp từ các bộ dò có máy chụp hình, ứng dụng công nghệ PIR cho ra các sự kiện khẩn cấp nhằm dễ dàng truy cứu hình ảnh, video.
  • Ngoài đăng kí tài khoản chính ra, bạn có thể chia sẻ quyền truy cập đến thành viên khác trong gia đình khi không có thời gian sử dụng ứng dụng.

Điều khiển bằng giọng nói nhờ Siri và Myjablotron

Với ứng dụng MyJABLOTRON, bạn có thể điều khiển báo thức bằng điện thoại di động được ủy quyền và cung cấp bởi Face ID, cho phép truy cập ứng dụng và vận hành từ xa hệ thống an ninh gia đình / doanh nghiệp.

Hệ thống bảo mật JABLOTRON 100+ cũng có thể được sử dụng thông qua các lệnh Siri. Chúng ta nên mở garage, khởi động hệ thống tưới tiêu trong vườn hay bật hệ thống sưởi? Chỉ cần nói từ khóa và Siri sẽ xử lý nó.


Quy trình cài đặt ứng dụng: 

Truy cập vào website: Jablotron.net. Đăng nhập vào tài khoản MyCompany của công ty đã được cung cấp. Việc đăng kí tài khoàn sẽ được chuyên viên kĩ thuật Jablotron thực hiện.  Đăng nhập tài khoản để điều khiển hệ thống qua web Jablonet.net, đầu tiên là MyCOMPANY để download các dữ liệu liên quan, sau đó chọn các giao diện để quản lí.

Nếu hệ thống vẫn không đăng kí được, Quý đối tác hãy kiểm tra lại các bước sau: 

  • Chưa tắt service mode. 
  • Chưa chuyển đổi kênh giao tiếp sang LAN/GSM (ưu tiên LAN). 
  • Chưa thoát F-Link và ngắt dây kết nối USB. 
  • Kiểm tra lại email và thông tin đăng ký. 
  • Không có ắc quy hoặc mất nguồn 220VAC. 
  • Lúc đang duyệt hệ thống đang bị Alarm.  

 

MY COMPANY - Phần mềm kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp
Ứng dụng MyCOMPANY, được thiết kế dành cho người cài đặt, mang đến cho bạn khả năng truy cập dễ dàng hơn trên các thiết bị di động, máy tính bảng vào các bản cài đặt của mình, Ứng dụng MyCOMPANY hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

 

 MyCOMPANY cho phép người lắp đặt:

  • Cài đặt cho khách hàng: Bạn có thể dễ dàng tạo một trích dẫn chuyên nghiệp trong ứng dụng hoặc chạy cơ sở dữ liệu khách hàng. Bạn có thể bảo trì từ xa các thiết bị đã cài đặt và đăng ký ứng dụng khách mới trong MyCOMPANY. Ứng dụng này thậm chí sẽ giúp việc bán hàng dễ dàng hơn.
  • Đào tạo nghiệp vụ và cung cấp tài liệu: Có được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh của bạn và sử dụng bí quyết tốt nhất hiện có, được cung cấp cho bạn trong phần e-learning của ứng dụng. Hướng dẫn, hội thảo trên web, sách hướng dẫn và tài liệu tiếp thị cũng có sẵn. Bạn có thể theo dõi lại các video tài liệu trong ứng dụng và xem tại nhà.
  • Thông báo miễn phí: Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan không giới hạn về tất cả các thiết bị đã cài đặt nhờ thông báo push, email hoặc SMS. Bạn sẽ biết ngay lập tức nếu có chuông báo động được đặt trong cơ sở của khách hàng của bạn hoặc nếu thiết bị của họ cần được kiểm tra bảo trì.
  • Thiết lập cài đặt nâng cao: Thêm nhân viên của bạn vào ứng dụng MyCOMPANY và chia họ thành các nhóm. Đặt quyền cho từng người trong số họ cho các hoạt động riêng lẻ - từ tạo báo giá đến quản trị cài đặt. Hơn nữa, bạn cũng có thể chia khách hàng của mình thành các nhóm - ví dụ: theo mức độ ưu tiên - và gửi cho họ những báo giá phù hợp .

Ngoài ra, bạn có thể truy cập miễn phí phần mềm MyCOMPANY khi hoàn thành một trong các khoá học do Jablotron tổ chức.


Phần mềm F-LINK
Phần mềm F-Link được thiết kế để lập trình chuyên nghiệp hệ thống JABLOTRON 100+ gồm các quy trình lắp đặt và lập trình theo từng bước một. F-Link cho phép cập nhập FW dùng cho BUS và các thiết bị không dây hai chiều. Đối với người lắp đặt, có các công cụ chuẩn đoán cho biết tổng quan ngắn gọn về công tác lắp đặt. Qua đó giúp người lắp đặt phân tích tốt hơn hiện trạng đang diễn ra bên trong hệ thống báo động (ví dụ như: điện áp của các thiết bị nối với BUS, công suất pin hiện tại của các thiết bị không dây, các mức tín hiệu vô tuyến và nhiều điều khác).

Với sự hỗ trợ của F-LINK, người lắp đặt có thể lưu lại lịch sử các sự cố vào thể nhớ SD, hơn nữa tính năng này được hỗ trợ bộ lọc cao để dễ tìm ra sự cố trong lịch sử lưu trữ.
Phần mềm giúp bạn làm theo tất cả các bước cần thiết để lập trình hệ thống Jablotron 100+ như sau: 

  • Lập trình lịch 
  • Cài đặt báo cáo
  • Quản lý thiết bị và mã 
  • Lập trình các đầu ra PG 
  • Quy hoạch vùng thành các tiểu vùng 
  • Quản lý trung tâm tiếp nhận báo động ARC


Về chúng tôi 
JABLOTRON là tập đoàn công nghệ an ninh đến từ Cộng hòa Séc, Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tính tới nay, thương hiệu đã có mặt trên 85 quốc gia, cùng 21 công ty thành viên và 35,000 đối tác phục vụ trên 1,3 triệu dự án khác nhau trên toàn thế giới. JABLOTRON không chỉ cung cấp giải pháp báo động đơn thuần mà mang tới một hệ sinh thái an ninh, sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu. 


Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm qua, JABLOTRON ngày một khẳng định vị trí của mình trên thị trường thiết bị an ninh, góp phần cung cấp các giải pháp chất lượng, an toàn và chuẩn mực đến từ Châu Âu. JABLOTRON tự hào là nhà cung cấp giải pháp an ninh cho các Hệ thống Siêu thị Lottemart toàn quốc, Hệ thống Siêu thị BigC & BigC GO, Co-op mart, TTTM Gigamall Thủ Đức, Chuỗi cửa hàng nội thất JYSK, Nhà máy DB Schenker 1 & 2, Nhà máy New Apparel ar Eastern - Vsip Bình Dương, Ngân hàng Agribank, Vietcombank, Công ty tài chính PPF và hàng nghìn khách hàng cá nhân, nhà ở, nhà phố, biệt thự khác.

 

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 49
  • Ngày hôm nay : 2.838
  • Ngày hôm qua : 2.575
  • Tuần hiện tại : 17.027
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 135.830
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.499.097