Loxone Intercoms - Đón khách thăm của bạn theo cách sành điệu nhất

Loxone ứng dụng công nghệ vào chuông cửa mới có tích hợp hệ thống liên lạc qua video

Thiết bị có mặt trước làm bằng kính chống chầy, bao gồm nút chuông có đèn nền và cảm biến khoảng cách, micrô, loa ẩn và camera có khẩu độ 120 độ HD (1280 × 720) 


Thiết bị chống rung, bắt nét  (được chứng nhận IP44) có cấu hình 16mm và không yêu cầu hộp sau, thay vào đó sử dụng khung để dễ dàng lắp đặt trên hầu hết mọi bề mặt. Ngoài ra, nó có thể được gắn với NFC Code Touch để đạt được chức năng tối đa.


Phần cứng mới được xây dựng trong hoạt động Baudisch  ở Đức, giữ tất cả thiết kế và sản xuất dưới sự kiểm soát tích hợp theo chiều dọc của Loxone.

 

Hệ thống liên lạc nội bộ sẽ không giống như trước đây


Chúng tôi tin rằng: Hệ thống liên lạc nội bộ của chúng tôi sẽ góp phần mang lại sự nổi bật của toàn bộ danh mục sản phẩm. Đường nét rõ ràng, thanh lịch và thiết kế vượt thời gian khiến nó trở thành hệ thống liên lạc video đẹp nhất trên thế giới.

 

CHẤT LƯỢNG CAO SẢN XUẤT TẠI ĐỨC
Sự sang trọng tinh tế đáp ứng chất lượng rõ ràng. Được sản xuất tại Wäschenbeuren (Đức) trên một trong những dây chuyền hiện đại nhất Châu Âu, hệ thống liên lạc nội bộ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Về mặt kết nối, hệ thống liên lạc nội bộ mới có một nhánh cây tích hợp (tối đa 50 thiết bị, tối đa 3W) bao gồm đầu ra 24v, cùng với kết nối PoE Ethernet.


Có mã hóa đầu cuối và hỗ trợ SIP để cho phép bạn nói chuyện với khách đến thăm nhà từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng treo tường của bạn. Thông báo đẩy giờ đây có thể bao gồm hình ảnh về khách của bạn và với tính năng chuyển văn bản thành giọng nói được tích hợp, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đến tận nhà.

Công nghệ kỹ thuật
Chỉ những thành phần chất lượng cao và hiện đại nhất mới được sử dụng trong hệ thống liên lạc nội bộ. Được lắp với độ chính xác tuyệt đối nhờ vào các robot vận hành


Máy ảnh HD hiện đại

Máy ảnh HD hiện đại với ống kính góc rộng 120° đảm bảo tầm nhìn rõ ràng, không bị biến dạng.

Micro lọc âm  

Micrô chất lượng cao, được bảo vệ bởi một lớp màng mỏng, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất trong nhiều năm.

Âm thanh sắc nét

Sử dụng công nghê loa mới nhất được phát triển đặc biệt nhằm đem lại  âm thanh trong như pha lê

Tích hợp cảm biến hiện diện

Nếu ai đó đến gần hệ thống liên lạc nội bộ, thiết bị nhận diện cảm biến khi có người đến. Điều này cho phép kết nối nhanh với ứng dụng.


Mặt kính cao cấp

Cảm giác quý phái được tạo ra bởi thủy tinh cứng, vẻ ngoài sáng  bởi lớp hoàn thiện bằng gốm 

 

Vật liệu bền bỉ

Bề mặt kính có màng micrô bảo vệ: Hệ thống liên lạc nội bộ được phát triển để mang lại cảm giác thoải mái lâu dài - không bị ố vàng do thời tiết!


Màu sắc trang nhã

Trông từ bề mặt thiết bị toát lên sự trang nhã bởi tông màu trắng than. 


Chống chịu thời tiết

Hệ thống liên lạc nội bộ được thiết kế để sử dụng ngoài trời và được bảo vệ chống nước bắn (cấp bảo vệ IP 34)

HỆ THỐNG TRUY CẬP LINH HOẠT


Sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ riêng lẻ hoặc cùng với NFC Code Touch, Touch Pure. Loxone cho phép các sản phẩm kết hợp với nhau. Vì vậy, chúng không chỉ làm nổi bật về mặt chức năng mà còn tạo gu thẩm mỹ

Kết hợp với NFC Code Touch, một hệ thống truy cập siêu linh hoạt và toàn diện bao gồm đầu đọc NFC và bảng mã được tạo ra.


Nói "Xin chào" - Bất kể khi nào và ở đâu!

Nhờ khả năng truy cập từ xa, bạn được đảm bảo không bỏ lỡ chuyến thăm bạn bè mỗi khi bạn vắng nhà. Không có vấn đề nếu bạn bè hoặc người giao bưu kiện. Cho dù ở nhà, trong văn phòng hay trên bãi biển!  bạn vẫn biết chính xác ai đã ở trước cửa nhà bạn nhờ vào lịch sử khách truy cập.


Nhân tiện, úng dụng cho phép  truy cập từ xa đồng thời tra cứu lịch sử khách truy cập có thể hỗ trợ bạn chống trộm một cách chủ động


Chuyển văn bản thành giọng nói

Hệ thống liên lạc nội bộ cung cấp tùy chọn giúp  ta lưu trữ ba tin nhắn có thể xác định và xuất chúng qua văn bản thành giọng nói chỉ với một lần nhấn trong ứng dụng. ví dụ nh“Tôi không thể nói ngay bây giờ, vui lòng để gói hàng vào ga ra”, “Chúng tôi đã ở trong vườn - lò nướng đang được bật” hoặc ...


Thông báo đẩy phong phú

Thực sự chỉ cần một lần nhấn: Nhờ Thông báo đẩy phong phú, bạn đã có thể thấy trên màn hình khóa ai đang ở cửa nhà bạn và ai đang tương tác với chuyến thăm của bạn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự thoải mái nhất có thể.

 

Mã hóa đầu cuối

Giao tiếp giữa hệ thống liên lạc nội bộ và ứng dụng diễn ra với mã hóa đầu cuối, do đó đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao nhất.


Không có kết nối đám mây

Tại Loxone, quyền riêng tư luôn được ưu tiên và với hệ thống liên lạc nội bộ, tất cả dữ liệu vẫn chính xác nơi nó thuộc về: với bạn! Không chỉ lưu trữ trên đám mây. Nếu cần, dữ liệu, chẳng hạn như lịch sử khách truy cập, chỉ được lưu vào bộ nhớ trong.


TÍCH HỢP ĐẦY ĐỦ TRONG LOXONE

Sự tích hợp liền mạch vào Loxone làm cho hệ thống liên lạc nội bộ có lẽ là hệ thống liên lạc video thông minh nhất trên thế giới!

  • Đèn chuông thông minh

Nếu bọn trẻ đã đi ngủ, chuông cửa chỉ im lặng. Thay vào đó, thông báo chuyển thành đèn nhấp nháy.

  • Âm thanh đa dụng

Xác định bất kỳ hiệu ứng âm thanh nào dưới dạng chuông cửa.

Đối với những người mong đợi nhiều hơn một chuông báo "ding dong" đơn giản.

  • Cảm biến tiệm cận đa năng

Cảm biến khoảng cách tích hợp không chỉ kích hoạt hệ thống liên lạc nội bộ, nó có thể được sử dụng cho nhiều nhiệm vụ khác với góc mở 27 ° và phạm vi hoạt động lên đến 2 mét.

  • Cho phép khách vào nhà

Bạn có thể thiết lập mở cửa tự động trên điện thoại ngay khi có những người bạn của mình ghé thăm mặc dù vắng nhà

Hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay bổng hoang dại. Nhờ tích hợp đầy đủ vào hệ thống Loxone, không có (gần như) không có giới hạn nào đối với trí tưởng tượng của bạn.

  • Hoàn hảo cho kinh doanh

Bạn cũng có thể hưởng lợi từ những lợi thế độc đáo của hệ thống liên lạc nội bộ trong bất cứ hoạt động thương mại nào. Kết hợp với NFC Code Touch, một hệ thống truy cập linh hoạt cao và là giải pháp truy cập hoàn hảo cho khách sạn, văn phòng và công ty.

  • Đạt chuẩn KfW 

Với khoản tài trợ đầu tư 455-B, Kreditanstalt für Wiederaufbau (KfW) hỗ trợ nhiều biện pháp "để loại bỏ các rào cản và để có được cuộc sống thoải mái hơn". Việc sử dụng hệ thống liên lạc nội bộ cũng hoàn toàn đủ điều kiện. Các chi tiết khác có sẵn từ KfW và trên bản tóm tắt của chúng tôi về tất cả các khoản trợ cấp nhà thông minh có thể có


LOXONE INTERCOM - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO DỰ ÁN 

 

  • Thiết kế vượt thời gian, tinh xảo với bề mặt kính thật
  • Thiết kế siêu nhỏ gọn (90 x 90 x 16 mm) cho phép lắp đặt với hộp gắn phẳng
  • Máy ảnh HD với ống kính góc rộng 120 ° và lớp phủ UV
  • Nút chuông tương tác - sáng lên khi bạn đến gần
  • Loa vô hình nhờ khái niệm âm thanh sáng tạo
  • Tích hợp cảm biến tiệm cận
  • Cung cấp và giao tiếp qua Nguồn qua Ethernet
  • Cành cây tích hợp (tối đa 50 thiết bị, tối đa 3W)
  • Chống tia nước (IP44)
  • Có thể kết hợp hoàn hảo với NFC Code Touch thế hệ thứ hai

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 53
  • Ngày hôm nay : 1.291
  • Ngày hôm qua : 2.843
  • Tuần hiện tại : 10.724
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 151.653
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.514.920