Ứng dụng thực tế Hệ thống Jablotron Futura với CoolBreeze thay thế máy lạnh của bạn

Ví dụ 1: Chất lượng cách nhiệt và che nắng không đủ để đảm bảo sự thoải mái quanh năm.

Khách hàng đã mua một ngôi nhà tương đối mới , được xây dựng mà không có bất kỳ hệ thống thông gió, máy lạnh hoặc hệ thống liên quan nào khác . Đầu tiên, hệ thống thông gió đã được lắp đặt. CoolBreeze được lắp đặt muộn hơn, vào giữa mùa hè năm 2019. Kích thước ngôi nhà khoảng 140 m 2 (1500 sq ft). 

Note: Cảm biến của chúng tôi ghi lại các số liệu chỉ trong vòng vài phút. Với nhưng lý do cụ thể, chúng tôi đã lọc dữ liệu trong khoảng thời gian một giờ. 


Hình đầu tiên cho thấy nhiệt độ trước khi cài đặt CoolBreeze. Tất cả dữ liệu đến từ các cảm biến bên trong Futura , nhiệt độ hiển thị là mức trung bình cho toàn bộ ngôi nhà. Chúng ta có thể thấy dao động nhiệt độ trong nhà ( T Trong nhà - đường màu đỏ ), khi nhiệt độ trong nhà tăng lên 28-29 ° C / 82-84 ° F ) vào khoảng giữa trưa (12:00 trên trục X) . Nhiệt độ của không khí ngoài trời (T môi trường xung quanh - đường màu xanh lục ) trong thời gian đó là 32 -33 ° C / 90 ° F.

Kết luận là nhiệt độ bên trong ngôi nhà xấp xỉ với nhiệt độ bên ngoài ngay cả khi mái nhà chìa ra và có mái che thích hợp . 

 

Chúng ta cũng có thể thấy rằng nhiệt độ không giảm xuống dưới 25 ° C / 77 ° F mặc dùthiết bị tránh nóng của Futura cung cấp không khí trong lành, mát mẻ ở gần 15 ° C / 60 ° F ( T Fresh - đường màu xanh lam).


Example 2: Stable temperature during extreme heat in a city

Như chúng ta có thể thấy trong Hình 2, điều kiện trong nhà đã được cải thiện đáng kể sau khi cài đặt CoolBreeze. Ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài đạt đến 29 ° C (84 ° F ) hoặc cao hơn, CoolBreeze vẫn duy trì nhiệt độ trong nhà ở mức ổn định khoảng 24 ° C (75 ° F ). Đường cong màu xanh lam (T Fresh) thể hiện nhiệt độ của không khí do Futura cung cấp với CoolBreeze. Đường cong màu xanh lam và xanh lá cây chồng lên nhau có nghĩa là CoolBreeze đã tắt, vì khách hàng không cần nó. 


Đánh giá của khách hàng : Jablotron Futura + CoolBreeze = Tuyệt vời! 

 

Ví dụ 2: Nhiệt độ ổn định trong thời kỳ nắng nóng khắc nghiệt ở một thành phố

Khách hàng sở hữu một căn hộ ở trung tâm rộng lớn hơn của Praha được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng chất lượng rất cao, nằm trên tầng cao nhất. Kích thước của căn hộ là 110 m 2 (1 180 sq ft) và Futura với CoolBreeze là hệ thống làm mát duy nhất. 


Bảng màu giống như trong hình trước. Biểu đồ cho thấy nhiệt độ khắc nghiệt của không khí bên ngoài (T xung quanh, lên đến 40 ° C / 104 ° F), nhiệt độ của không khí trong lành được cung cấp là 11-12 ° C / 52-54 ° F và hơn hết là nhiệt độ ổn định trong nhà nhiệt độ 24 ° C / 75 ° F chỉ được duy trì bởi CoolBreeze . Nhiệt độ trong nhà lại từ bên trong Futura = mức trung bình của tất cả các phòng . Chúng ta có thể thấy nhiệt độ tăng nhẹ vào ban đêm khi CoolBreeze tắt. 

Bạn đang tìm kiếm giải pháp an ninh hiệu quả, hiện đại với chi phí hợp lý, Hãy tìm hiểu tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi:

-------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU 2N TẠI VIỆT NAM
 🏠Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
 ☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620
 📞 Hotline: 0917.022.633
🌍 Website: https://bsctech.vn/

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 41
  • Ngày hôm nay : 29
  • Ngày hôm qua : 3.393
  • Tuần hiện tại : 11.643
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 130.446
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.493.713