Giải mã DNA Loxone Công nghệ tự động thông minh

Không còn là vấn đề về kích thước hay không gian, mà chính là bạn có thể tạo ra nó. Điều này đặc biệt đúng  khi sử dụng công nghệ Loxone.

Cho dù đó là căn hộ 2 phòng ngủ, ngôi nhà quy mô gia đình, văn phòng không gian mở, nhà hàng hay khu phức hợp khách sạn lớn - Loxone đều mang đến giải pháp điều khiển và tự động hóa lý tưởng cho mọi dự án.

Mục tiêu: xây dựng các tòa nhà tự vận hành 
Trong thời đại ô tô có thể đỗ tự động, chúng tôi tin rằng một tòa nhà có thể đảm nhận các tác vụ liên quan đến an toàn, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng.

Thay vì tốn hàng giờ để làm quen với công nghệ phức tạp, Loxone sẽ tiết kiệm những giờ phút quý giá này cho bạn.
"Thông minh" không đồng nghĩa với trí tuệ
Thay vì nghĩ về những mánh lới quảng cáo công nghệ mới, chúng tôi tập trung vào con người và cách chúng tôi có thể cải thiện cuộc sống hàng ngày của họ.

Thật không may, chủ đề về tự động hóa thường bị hiểu nhầm. Nhiều người liên tưởng nó với một loạt các mốt công nghệ. Loxone đang thực hiện một cách tiếp cận khác ở đây. Chỉ vì điều gì đó khả thi về mặt kỹ thuật không có nghĩa là chúng ta nên đưa nó vào cuộc sống hàng ngày của mình hoặc trên thực tế, nó sẽ cải thiện cuộc sống của chúng ta.
Kỉ nguyên của tự động hóa tòa nhà
Nếu chúng ta nhìn vào lịch sử của tự động hóa tòa nhà, từ quan điểm của người dùng, về cơ bản có ba thế hệ:

1,0 || Kỷ nguyên của các nút và công tắc:
Ở đây bạn vẫn vận hành tòa nhà theo cách thủ công, chủ yếu với nhiều nút và công tắc nhỏ

- cho phép bạn kiểm soát giới hạn như bật và tắt đèn.

2.0 || Hoạt động thông qua ứng dụng hoặc giọng nói:
Đây là xu hướng mà ngày nay rất nhiều nhà sản xuất và người dùng đang theo đuổi.

3.0 || Một tòa nhà tự vận hành:
Đảm nhận hàng nghìn công việc hàng ngày mà mọi người thường làm thủ công. Đây luôn là sứ mệnh của chúng tôi - ngay từ khi bắt đầu.
Một giải pháp toàn diện thay vì các sản phẩm riêng lẻ
Loxone cung cấp khả năng vô tận khi tích hợp các sản phẩm và giải pháp. Cho dù đó là thêm các tấm pin mặt trời vào hệ thống của bạn, tích hợp các thiết bị chiếu sáng tùy chỉnh hay bất kỳ thứ gì khác mà bạn yêu cầu - thì mức độ và khả năng mở rộng với Loxone là không thể so sánh được.

Tính ổn định và độ tin cậy của giải pháp là điều cơ bản đối với chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định phát triển các sản phẩm của riêng mình cho mọi lĩnh vực ứng dụng. Điều này có thể là trong lĩnh vực chiếu sáng với LED Sports hoặc trong lĩnh vực âm nhạc với Music server kết hợp hoàn hảo với bộ loa. Điều này cho phép chúng tôi không chỉ mang đến trải nghiệm tổng thể tuyệt vời mà còn cả sự tương tác trơn tru của toàn bộ hệ thống.

Thiết kế dành cho đời sống
Các sản phẩm và phần mềm của Loxone được thiết kế để hoạt động đáng tin cậy trong nhiều năm. Tại thời điểm khi xu hướng này đuổi theo xu hướng khác, đây là một lợi ích đáng chú ý. Triết lý này là nền tảng cho mỗi phiên bản phần mềm mới cũng như những lựa chọn mà chúng tôi đưa ra trong chất liệu và thiết kế của mỗi sản phẩm.

Ví dụ: Miniserver của chúng tôi, là "bộ não" của mọi hệ thống Loxone. Thiết bị không có bộ phận chuyển động và do đó được thiết kế để hoạt động liên tục suốt nhiều năm.​

Tiêu chuẩn và nhu cầu đơn giản
Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi về hơn 120.000 nghìn hệ thống Loxone, và kinh nghiệm của chúng tôi trong cuộc sống hàng ngày của chính chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra các tiêu chuẩn và khuyến nghị rõ ràng và đơn giản.

Không còn tình trạng hỗn loạn công tắc
Một ý tưởng, ban đầu đã bị bác bỏ, hiện đang được đưa vào hàng nghìn dự án mỗi năm. Ý tưởng đó là gì? Dọn dẹp đống công tắc hỗn loạn hiện tại và cung cấp một tiêu chuẩn hoạt động thống nhất cho tất cả các phòng. Đơn giản nhưng mang tính cách mạng.

Khái niệm này không chỉ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn mà còn giúp việc lập kế hoạch trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Trong quá khứ, câu hỏi 'bạn cần bao nhiêu công tắc ở đây?' Đã nhận lại nhiều vẻ bối rối. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người ước lượng quá cao và điều này dẫn đến việc sử dụng vô tội vạ hàng loạt công tắc gây nhầm lẫn lớn cho các nhà sản xuất, gây khó chịu cho bất kỳ ai muốn sử dụng. Chúng tôi đã chấm dứt điều này.

Loxone sẽ tự động xử lý mọi thứ cho bạn, tuy nhiên, nếu bạn muốn can thiệp theo cách thủ công thì chỉ cần một hoặc hai lần nhấn trên công tắc là đủ.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 2.005
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 21.806
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 140.609
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.503.876