LOXONE SHADING - GIẢI PHÁP RÈM CỬA TỰ ĐỘNG

Với Loxone Smarthome, bạn không cần đóng - mở rèm cửa bằng cách thủ công nữa. Mọi thứ đều được cài đặt tự động hóa. Rèm cửa thông minh của Loxone có khả năng dựa vào mức độ ánh sáng mặt trời và nhiệt độ phòng mà kết hợp với Bộ điều khiển phòng thông minh để có thể đóng - mở tự động, giảm thiểu sức nóng do bức xạ mặt trời ảnh hưởng đến phòng của bạn. 

Hãy cùng tôi tìm hiểu về giải pháp hữu ích này qua bài viết sau nhé! 


1. Giới thiệu tổng quan về rèm cửa tự động 
Trong hệ thống Loxone, hệ thống điều khiển rèm cửa tự động rất quan trọng vì lợi ích nó mang lại ngoài việc bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời để sưởi ấm các phòng của bạn với mức chi phí hợp lý, bảo vệ bạn và đảm bảo sự riêng tư, tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng luôn đạt mức thoải mái và hơn thế nữa. 

2. Chức năng của rèm cửa tự động thông minh Loxone 
Rèm cửa tự động có thể điều chỉnh góc xoay (25-50-75-100%), độ lệch và góc chiếu ánh sáng theo thời gian thực giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên mà vẫn không làm bạn khó chịu hay tốn kém việc điều hòa nhiệt độ cho cả căn nhà.  


Loxone tự vận hành các hệ thống rèm cửa tự động theo thói quen sinh hoạt của bạn và tình hình thời tiết bên ngoài. Điều này giúp giảm thiểu việc thoát nhiệt, hơi lạnh mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và không gian sống mát mẻ cho gia đình. 


Vào buổi sáng, rèm đóng vai trò như một đồng hồ báo thức hiệu quả, rèm cửa được mở từ từ để ánh sáng nhẹ nhàng đưa bạn ra khỏi giấc ngủ say. Vào ban ngày, hệ thống sẽ đo nhiệt độ phòng của bạn và tự động mở hoặc đóng rèm để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Vào buổi tối, rèm sẽ hạ thấp hơn để bạn có sự riêng tư. 

Hãy cùng tôi lướt qua ví dụ sau: 

7:00 

Mọi người thức dậy và thay quần áo. Lúc này, toàn bộ rèm cửa của ngôi nhà tự động kéo lên và ánh nắng ban mai chiếu qua cửa sổ báo hiệu một ngày mới khởi đầu tuyệt vời. 

9:00 – 11:00 

Nhà của bạn sử dụng hơi ấm tự nhiên của mặt trời, giúp các phòng có nhiệt độ dễ chịu.

11:00  

Rèm cửa của bạn phản ứng tự động tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, nhiệt độ phòng và vị trí  của mặt trời. Nếu bên trong nhà quá nóng, rèm sẽ được tự động điều chỉnh góc độ mở hoặc đóng lại hoàn toàn. 

17:00 

Nếu xảy ra bão và bạn có cửa chớp hoặc mái hiên bên ngoài, những cửa chớp hoặc mái hiên này sẽ tự động đóng lại để không bị hư hại bởi tác hại của gió. 

20:00 

Khi mặt trời bắt đầu lặn, rèm của bạn sẽ tự động đóng lại để tạo sự riêng tư và giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn. 

3. Lợi ích của giải pháp này 
Rèm cửa thông minh tự động Loxone có thể đảm nhận vô số nhiệm vụ sau: 

  • Theo dõi nhiệt độ: Vào mùa hè, rèm cửa thông minh sẽ giúp bạn ngăn ngừa việc phòng trở nên quá nóng. Vào mùa đông, rèm sẽ tự động duy trì nhiệt độ ấm trong phòng. 
  • Bảo vệ sự riêng tư: Vào lúc hoàng hôn, rèm của bạn sẽ tự động đóng lại để mang lại cho bạn sự riêng tư. 
  • Chống bão: Nếu bạn có cửa chớp hoặc mái hiên bên ngoài sắp có bão, những cửa chớp hoặc mái hiên này sẽ tự động thu lại. 
  • Điều khiển theo nhóm linh hoạt: Với Loxone, bạn có khả năng nhóm những rèm cửa của mình để dễ dàng quản lý. Chỉ cần quyết định số lượng bạn muốn và những bộ rèm nào nên đi trong mỗi nhóm - sau đó bạn có thể kiểm soát các nhóm này như một. 
  • An toàn với trẻ em: Nếu bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể bật tính năng Khóa trẻ em của chúng tôi. Điều này sẽ tạm thời vô hiệu hóa các công tắc để ngăn những người bạn nhỏ tự ý điều chỉnh rèm. Khi chế độ này được bật, bạn vẫn có thể vận hành rèm thông qua ứng dụng. 
  • Ngăn ngừa nguy hiểm: Nếu bạn đang đi nghỉ, rèm cửa thông minh sẽ bắt chước hành vi của bạn để ngăn chặn những kẻ trộm tiềm ẩn. Ngoài ra, nếu có trường hợp khẩn cấp, rèm sẽ tự động mở để bạn dễ tiếp cận lối thoát hiểm hơn. 
  • Đồng bộ: Từ âm nhạc đến an toàn và hệ thống chiếu sáng, với Loxone, mọi khía cạnh trong hệ thống của bạn sẽ được đồng bộ hóa. Điều này dẫn đến một hệ sinh thái hài hòa. 
  • Báo thức: Nhẹ nhàng đưa bạn ra khỏi giấc ngủ bằng ánh sáng tự nhiên - với Loxone, rèm của bạn sẽ tự động nâng lên vào buổi sáng để đưa bạn ra khỏi giấc ngủ say. 
  • Tiết kiệm: Hệ thống Loxone của bạn sẽ nhận biết mặt trời ở hướng nào và nhiệt độ là bao nhiêu. Nó sử dụng thông tin này để điều chỉnh rèm và sưởi ấm phòng của bạn thông qua các nguồn năng lượng tự nhiên. 

 4. Hướng dẫn sử dụng 

Kiểm soát trực quan 

Với Loxone, rèm cửa thông minh sẽ tự động hoạt động xung quanh bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện bất kỳ điều chỉnh thủ công khác.

Bằng Ứng dụng 

Với ứng dụng của chúng tôi, bạn có thể điều khiển tất cả rèm của mình chỉ bằng một chạm. Bạn cũng có thể xem trạng thái rèm của mình bất kỳ lúc nào. Các bản cập nhật liên tục đảm bảo rằng Ứng dụng Loxone luôn cải tiến và bổ sung thêm chức năng mới. 

Bằng công tắc 

Điều khiển rèm trong bất kỳ phòng nhất định nào thông qua một công tắc tiêu chuẩn đơn giản. Chỉ cần chạm phía trên bên trái công tắc để nâng rèm và phía dưới bên trái công tắc để hạ chúng xuống. 

Quản lý nhiệt độ, bảo vệ sự riêng tư, phân nhóm linh hoạt, thân thiện với trẻ em và hơn thế nữa. 
Với Loxone, bạn luôn nhận được nhiều lợi ích hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Mời bạn cùng xem video bên dưới để tìm hiểu cụ thể hơn những gì hệ thống rèm cửa thông minh tự động Loxone có thể làm nhé! 


Bạn muốn trang bị rèm cửa thông minh LOXONE cho căn nhà của mình hoặc muốn hợp tác cùng chúng tôi? Vui lòng liên hệ:

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 48
  • Ngày hôm nay : 4
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 14.951
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 164.135
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.442.575