Ngôi nhà an toàn với Loxone Smart Home Phần 1: Bảo vệ chống trộm đột nhập

An ninh có nhiều khía cạnh - Ngôi nhà thông minh Loxone sẽ chăm sóc từng khía cạnh
Trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể hoàn toàn cảm thấy an toàn. Nó ngăn chặn trộm cho bạn, giám sát toàn bộ gia đình, bảo vệ bản thân và bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Trong phần này của loạt bài blog về bảo mật của chúng tôi, chúng tôi đang tìm hiểu cách bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những kẻ đột nhập.

  • Bảo vệ chống trộm

Bạn có biết rằng cứ 40 giây lại có một vụ đột nhập xảy ra ở London? Trộm cắp không chỉ tương đương với việc mất đồ đạc mà còn có thể ảnh hưởng đến sự an tâm của chúng ta. Đây là nơi mà một ngôi nhà thông minh có thể đóng một vai trò quan trọng: với các cơ chế bảo vệ thông minh, nó sẽ khiến những vị khách không mời bỏ chạy và cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy suốt ngày đêm.

Vậy bảo vệ chống trộm trong Nhà thông minh Loxone thực sự trông như thế nào?

  • Các biện pháp phòng ngừa: Bảo vệ trước

Trước khi bị đột nhập, Nhà thông minh Loxone thực hiện các biện pháp ngăn chặn.

Đối với nhiều người từng bị đột nhập, một trong những điều đáng lo ngại nhất là tự hỏi liệu ngôi nhà có bị theo dõi trước khi đột nhập, có ai đó theo dõi chuyển động của họ hay không. Một cách để loại bỏ những kẻ trộm tiềm năng là mô phỏng sự hiện diện tinh vi bằng cách tự làm cho nó trông như thể bạn đang ở nhà, ngay cả khi bạn không ở nhà, bật và tắt đèn cũng như đóng và mở rèm theo thói quen thông thường của bạn. Sự miêu tả chân thực này về sự hiện diện của bạn sẽ làm xáo trộn và xua đuổi bất kỳ kẻ trộm nào. Do đó, ngôi nhà của bạn cũng có thể bị coi là quá rủi ro đối với kẻ trộm và sẽ bị loại ra khỏi danh sách tài sản mục tiêu của chúng.

  • Thay mặt cho sự an toàn của bạn: Đuổi theo và bắt giữ đáng tin cậy

Nếu vị khách không mời vẫn thử vận may của họ, nhà của bạn sẽ bắt đầu một loạt báo động chống trộm.

  • Bắt ngay những vị khách không mời - tại mọi điểm vào cửa

Cho dù kẻ trộm đột nhập qua cửa sổ hay chỉ đơn giản là sử dụng cửa ban công để mở, ngôi nhà của bạn sẽ phát hiện trực tiếp kẻ đột nhập bằng cách sử dụng cảm biến chuyển động, cảm biến vỡ kính và các cảm biến khác, và phản hồi tương ứng:

  • Đánh bật mọi tên trộm

Nếu nhà bạn có kẻ đột nhập, cảnh báo được chia thành ba giai đoạn ngắn hạn sẽ cảnh báo bạn ngay khi cần thiết và hạn chế thời gian kẻ trộm dọn dẹp đồ đạc của bạn.

1. Báo động im lặng:

Bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo qua ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Các báo động giả sẽ được nhà bạn đăng ký tự động và thông báo trong thời gian thích hợp.

2. Báo động bằng âm thanh:
Trong giai đoạn thứ hai, bạn sẽ nhận được cuộc gọi trên điện thoại di động và Máy chủ âm nhạc Loxone của bạn sẽ phát ở mức âm lượng tối đa. Đây có thể là âm thanh do bạn lựa chọn, từ tiếng còi báo động chói tai đến tiếng kim loại nặng - một trong hai cách, nó thu hút sự chú ý và khiến kẻ trộm có nhiều khả năng bỏ đi vội vàng hơn.

3. Báo động trực quan:
Nhà của bạn lúc này sẽ mở những chiếc màn sáo và rèm cửa để gây sự chú ý cho kẻ đột nhập. Ngôi nhà thông minh Loxone trở nên “trong suốt” và giúp hàng xóm nhận biết được bằng các đèn nhấp nháy bổ sung trong nhà.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 42
  • Ngày hôm nay : 1.913
  • Ngày hôm qua : 2.160
  • Tuần hiện tại : 14.234
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 163.418
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.441.858