GIẢI PHÁP AN NINH TOÀN DIỆN CHO TÒA NHÀ CHUNG CƯ ĐẾN TỪ CHÂU ÂU

An ninh, an toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn mua căn hộ chung cư. Do đó, việc lắp đặt hệ thống an ninh là vấn đề đang được nhiều chủ đầu tư, quản lý tòa nhà đặt nhiều sự quan tâm.

 

Một hệ thống an ninh uy tín, chất lượng cao không chỉ góp phần nâng tầm giá trị dự án, mà còn tăng mức độ cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường và đồng thời giảm thiểu áp lực quản lý cho ban điều hành. BSC TECH tự hào cung cấp giải pháp an ninh thực thụ đến từ tập đoàn JABLOTRON hàng đầu Châu Âu với 32 năm kinh nghiệm, được bảo chứng chất lượng trên 85 quốc gia hoạt động bền bỉ 24/7 trong mọi trường hợp. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp an ninh JABLOTRON cho khu chung cư qua bài viết dưới đây!

Đối với chung cư, giải pháp an ninh an toàn bao gồm việc kiểm soát ra vào cho tòa nhà bãi đổ xe thông minh, báo động chống trộm, báo cháy địa chỉ, camera giám sát chuyên nghiệp, kiểm soát an ninh và bảo vệ an ninh cho từng căn hộ.

BẢO VỆ VỮNG CHẮC AN NINH KHU CHUNG CƯ

JABLOTRON cung cấp giải pháp an ninh toàn diện cho khu chung cư đến từ Châu Âu với đầy đủ hạng mục như kiểm soát ra vào tại các cửa ngõ, chống trộm, chống cháy, camera quan sát chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ phản ứng nhanh và an ninh tập trung 24/7.

Kiểm soát ra vào

 
 

Tại sảnh và thang máy: Quản lý ra vào tự động và nhanh chóng với thiết bị nhận diện khuôn mặt tự động được đặt tại cửa ra vào, các lối đi và cửa thang máy.

 

Cư dân đăng ký khuôn mặt từ trước và lưu trữ dữ liệu cục bộ trên hệ thống, giúp phân loại người dùng (cư dân hay khách vãn lai) và phân tầng dễ dàng.

 
 
 
 

 

Tại bãi đỗ xe: barrier siêu tốc, module soát thẻ và thanh toán tự động, camera ANPR quét và nhận diện biển số xe, phân loại người dùng dễ dàng: cư dân, khách vãn lai, khách công vụ.

 

Quản lý tự động số lượng xe ra vào, sắp xếp vị trí đỗ cho cư dân, thanh toán tự động và giúp giảm thiểu chi phí thuê các nhân viên bảo vệ túc trực.

 
 
 
 
 
 

Tại hàng rào: bao gồm các cặp barrier/photobeam phát ra các chùm tia hồng ngoại dày đặc và song song. Khi kẻ gian leo rào sẽ cắt các chùm tia này, hệ thống sẽ tự động báo động và gọi điện cho bảo vệ báo chính xác vị trí đột nhập.

 

An ninh toàn diện cho cư dân

 

 

Báo động chống trộm: ngoài các lối ra vào chính tại sảnh thường có bảo vệ túc trực thì các lối ra vào phía sau, bên hông hoặc cửa sổ tầng thấp luôn tiềm ẩn nguy cơ đột nhập cao. Trang bị các cảm biến từ cửa và cảm biến chuyển động hồng ngoại tại các vị trí này sẽ phát cảnh báo ngay khi có người mở cửa hoặc ra vào.

 
 
 
 
 

Báo cháy địa chỉ: tích hợp các công nghệ hồng ngoại, laser, sóng âm giúp đo lường chính xác sự chênh lệch nhiệt độ và nồng độ bụi trong không khí, giúp phát hiện ngay khi có sự cố cháy nổ, báo động chính xác vị trí xảy ra cháy và tự động báo đến cho người dùng, lực lượng bảo vệ khu chung cư và lực lượng.

Hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp

 
 
 

Bảo vệ ngoại vi và khuôn viên ngoài trời: trang bị các camera PTZ có khả năng truy vết, xoay góc và zoom giúp quan sát dễ dàng, nhận diện đối tượng và giám sát chuyển động để xác định đối tượng khả nghi.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Các khu vực trọng yếu: BSC TECH cung cấp đa dạng các dòng camera bao gồm IP, Dome, Bullet với các series S-Sight, Eye-sight, Smart-Sight, Rainbow Full color,... phục vụ nhu cầu giám sát an ninh 24/7 tại các khu vực trọng yếu như thang máy, sảnh, cầu thang, bãi đỗ xe. Khi có sự cố, camera sẽ tự động cắt đoạn clip dài 60s và gửi đến cho ban quản lý chung cư, phục vụ các công tác điều tra an ninh khi cần thiết.

 
 
 
 
 
 
 
 

Nền tảng quản lý hình ảnh chuyên nghiệp: giúp việc vận hành hệ thống CCTV trở nên dễ dàng, chính xác, và bảo mật.

 
 
 
 
 
 
 

 

Lực lượng bảo vệ và phản ứng nhanh

Ghi nhận, quan sát lịch trình mọi lúc mọi nơi, xử lý ngay các sự cố khẩn cấp, giao tiếp quản lý nhân sự hai chiều và nâng cao độ chuyên nghiệp của dịch vụ bảo vệ.

Quản lý an ninh tập trung, giám sát tòa nhà chung cư 24/7

Khi có báo động, hệ thống an ninh của tòa nhà sẽ tự động gửi tín hiệu đến khu quản lý tập trung về nguyên nhân báo động và vị trí xảy ra. Các nhân viên cứu hộ sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và tiếp cận xử lý kịp thời, hạn chế tối đa các hậu quả có thể xảy ra.

DÀNH CHO CĂN HỘ

Đảm bảo an ninh toàn diện, tăng tiện ích cho khu chung cư và cho từng cư dân. Mỗi căn hộ sẽ được lắp đặt hệ thống an ninh toàn diện như cảm biến từ cửa, cảm biển báo cháy và khói, cảm biến vỡ kính và áp suất, nút nhấn khẩn cấp cho người già… Giải pháp hoàn toàn có thể may đo theo nhu cầu của từng gia đình.

 
 
 
 

Báo cháy và khói: Thiết bị báo khói và nhiệt kết hợp không dây JA-151ST-A được sử dụng để phát hiện nguy cơ hỏa hoạn tại từng căn hộ, bao gồm một còi báo động báo cháy cả từ toàn bộ đầu báo và từ một đầu báo cháy khác trong hệ thống.

 
 
 
 
 
 

Báo khí độc CO: Cảm biến GS-133 được sử dụng giúp phát hiện ra khí dễ cháy như khí tự nhiên, metan, propan, butan, hydrogene). Độ nhạy cao, cảnh báo ngay lập tức về nguy cơ rò rỉ khí Gas, có thể điều khiển khóa van gas tự động.

 
 
 
 
 
 

Báo ngập và rò rỉ nước: Cảm biến ngập nước JA-110F được đặt tại các vị trí có nguy cơ rò rỉ nước như máy giặt, bồn rửa, bồn tắm,... Khi có sự cố về ngập lụt ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo chính xác vị trí xảy ra sự cố để gia chủ có thể tiếp cận và xử lí kịp thời.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nút nhấn khẩn cấp: Nút nhấn khẩn cấp JA-112J dành cho người lớn tuổi, phát tín hiệu cảnh báo khi xảy ra các sự cố như đột quỵ hay té ngã, để người thân có thể tiếp cận và xử lý kịp thời, hạn chế các hậu quả đáng tiếc.

 
 
 
 
 
 
 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP AN NINH JABLOTRON CHÂU ÂU CHO DỰ ÁN CHUNG CƯ CỦA BẠN?

 

Thiết bị và giải pháp được nghiên cứu và sản xuất tại Châu Âu - đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và Châu Mỹ. Giải pháp đạt uy tín toàn cầu với hàng triệu dự án, công trình khắp 80 quốc gia trên toàn thế giới và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được chứng nhận toàn cầu. Hệ thống hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định cùng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối.

 

Giải pháp dễ dàng được may đo theo quy mô khu chung cư và thiết kế của chủ đầu tư, tạo ra hệ thống riêng biệt cho người dùng và nhà cài đặt, giúp nâng cao hiệu quả an ninh và sự tiện nghi cho dự án của bạn.

 

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cho bạn giải pháp SMART BUILDING thực thụ.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Danh sách giải pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 39
  • Ngày hôm nay : 1.242
  • Ngày hôm qua : 3.443
  • Tuần hiện tại : 18.874
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 137.677
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.500.944