Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 29
  • Ngày hôm nay : 1.488
  • Ngày hôm qua : 13.971
  • Tuần hiện tại : 36.059
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 160.007
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.601.875
Tin công nghệ

Thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng mang sự trải nghiệm hoàn hảo qua từng hệ thống

Thứ ba,13/10/2020
1365 Lượt xem

Nếu nhà thông minh Lumi được coi là yếu tố đầu vào quyết định lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng đến thương hiệu thì thiết bị điện thông minh Lumi lại là cơ sở để phát triển nhà thông minh Lumi lên một tầm cao mới. Tại thị trường Đà Nẵng, thiết bị điện thông minh Lumi đang được khách hàng săn đón nhiệt tình. Và khách hàng cũng đặt khá nhiều câu hỏi liên quan tới thiết bị điện thông minh Đà Nẵng. Vậy ngay sau đây chúng ta cùng phân tích thiết bị điện thông minh Lumi có chức năng như thế nào?

Thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng sản phẩm tương lai thế hệ mới

Nhà thông minh Lumi cần phải có thiết bị điện thông minh Lumi thì mới hoàn chỉnh và tạo thành bộ đôi song hành không thể thiếu trong hệ thống SmartHome. Nhắc đến thiết bị điện thông minh Lumi, chắc hẳn mọi người cũng hình dung ra được đây là các sản phẩm điện tử được lắp đặt đường dây điện trong chính căn nhà của bạn. Có thể kể đến như: công tắc điện cảm ứng, bộ điều khiển từ xa hay cảm biến hoạt động. Tất cả thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng như những điểm nhấn tạo sự khác biệt và mới mẻ trong ngôi nhà của bạn.

Một số thông tin liên quan tới thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng

Thiết bị điện thông minh Lumi cung cấp sản phẩm trên mọi tỉnh thành đất nước Việt Nam. Đồng thời được người tiêu dùng đón nhận và trải nghiệm sarn phẩm. Hầu hết thiết bị điện thông minh Lumi đều là không dây và hoạt đông dựa trên công nghệ Zipbee. Các thiết bị điện này sẽ được hoàn thành vào giai đoạn cuối của công trình nhà ở. Và người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt thêm ngay khi ngôi nhà của mình đã hoàn thiện.

Thiết bị điện thông minh Lumi do Việt Nam sản xuất. Và đã ứng dụng thành công trên hàng ngàn công trình nhà thông minh. Và phân phối rộng rãi trên 8 quốc gia châu Á.  Qua từng giai đoạn hình thành và phát triển, thiết bị điện thông minh Lumi đang dần khẳng định thương hiệu và chứng minh năng lực mà thiết bị điện thông minh Lumi mang tới người tiêu dùng.

Nói về năng suất hoạt động thì thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng có công suất hoạt động tốt, bền bỉ và chạy êm ái theo thời gian. Đi kèm với nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên mức độ ổn định trong quá trình vận hành là lời cam kết của nhà sản xuất đối với khách hàng.

Thiết bị điện thông minh Lumi với những dòng sản phẩm như thế nào?

Bộ công tắc điện thông minh điều khiển từ xa Lumi

Bộ công tắc điều khiển từ xa Lumi được thiết kế với công nghệ cảm ứng điện. Người dùng thông qua một cái chạm nhẹ trực tiếp sẽ điều khiển được các thiết bị thông minh trong nhà. Đồng thời công tắc điện thông minh Lumi được tích hợp thêm công nghệ không dây Zigbee. Người dùng hoàn toàn có điều khiển từ xa các thiết bị điện trong gia đình qua Smartphone, máy tính, Ipad hay thậm chí bằng giọng nói. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với 2 hình dáng chủ yếu là hình vuông và hình chữ nhật được gắn trên mặt tường. Đồng thời được trang bị thêm lớp kính chịu lực và đèn LED xung quanh.

Lắp đặt thiết bị lumi tại Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay, công tắc điện thông minh Lumi bao gồm có 3 loại chính và được sử dụng rộng rãi ngày nay đó là:

  • Công tắc điện điều khiển từ xa Lumi dành cho đèn thường: có 1,2,3 hoặc 4 nút. Tương ứng với 1 bóng đèn trong nhà.
  • Công tắc điều khiển từ xa Lumi dành cho đèn chùm hay quạt trần trong nhà. Và chỉ có một nút duy nhất tương ứng với đèn chùm và quạt trần. Bởi công suất tiêu thụ của hai loại thiết bị này lớn hơn so với đèn thường.
  • Công tắc điện thông minh Lumi dành cho thiết bị nóng lạnh và thiết bị điều hòa trong gia đình. Công tắc này có thể 1,2,3 nút tùy lựa chọn. Nhưng một công tắc này thường sẽ có 1 nút của điều hòa, đi kèm với 1 nút của đèn thường để tiết kiệm chi phí.
  • Công tắc điện điều khiển từ xa Lumi dành cho rèm cửa. Có 2 loại: 3 nút là cho rèm đơn và 4 nút là cho rèm đôi.

Thiết bị cảm biến thông minh Lumi thế hệ mới

  • Cảm biến chuyển động Lumi: theo dõi sự hoạt động an ninh xung quanh hệ thống nhà.
  • Cảm biến cửa hồng ngoại Lumi, kiểm soát quá trình ra vào và hoạt động của cửa.

  • Cảm biến chuyển động gắn trần, tự động phát hiện chuyển động và tự động bất/ tắt đèn khi nhận thấy chuyển động xung quanh.

Ổ cắm thế hệ mới Lumi thông minh

  • Ổ cắm điện Lumi tương tự so với ổ cắm thường. Nhưng là phiên bản cao với hệ thống kiểm soát nguồn điện an toàn hơn cho người dùng.
  • Ổ cắm đa năng Lumi, với một ổ cắm duy nhất, bạn có thể cắm nhiều loại dây thiết bị khác nhau như: dây cáp, dây Internet hay chân USB

Bộ điều khiển thông minh Lumi hiện đại và tiên tiến

  • Bộ điều khiển trung tâm thông minh Lumi: được coi là bộ máy đầu não trong căn nhà. Với chức năng giám sát và điều khiển hoạt động của tất cả thiết bị điện thông minh Lumi.

  • Bộ lặp sóng Repeater: nếu nhà của bạn quá rộng mà tần sóng công nghệ Zipbee không thể hoạt động tới thì đây sẽ là bộ điều khiển thích hợp.
  • Input Module: đây là sản phẩm mới nhất của thiết bị điện thông minh Lumi mới được ra mắt trên thị trường. Giúp mở rộng và kết nối đa dạng hơn các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn.

Tóm lại

Với những điều được phân tích trên, thiết bị điện thông minh Lumi Đà Nẵng mang tới khách hàng của mình những trải nghiệm tính năng tuyệt vời mà thương hiệu mang tới. Chắc chắn rằng, thiết bị điện thông minh Lumi trong tương lai sẽ ra mắt với diện mạo đẹp và hoàn hảo hơn. Mang sự trải nghiệm mới mẻ, tuyệt với tới từng khách hàng.

Liên hệ thi công nhà thông minh ở Đà Nẵng0917022633

Bình luận facebook