Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 39
  • Ngày hôm nay : 2.038
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 21.839
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 140.642
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.503.909
Tin công nghệ

Nhà thông minh tại Đà Nẵng_ xu hướng thời đại mới

Chủ nhật,27/09/2020
3722 Lượt xem

Nhà ở tại Việt Nam là nhu cầu thiết yếu và được coi là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống con người. Để có được một ngôi nhà khang trang, đầy tiện nghi, người tiêu dùng trong quá trình sử dụng ngày càng cải tiến và nâng cấp giá trị vốn có của căn nhà. Và nhà thông minh trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ mới hiện nay. Tại các thành phố lớn của nước ta như: Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng. Xu hướng sử dụng nhà thông minh đã tăng 30% trong 5 năm trở lại đây. Đặc biệt là nhà thông minh tại Đà Nẵng đang làm mưa, gió trên thị trường bất động sản. Vậy nhà thông minh tại Đà Nẵng có tính năng gì nổi bât? Chúng ta hãy cùng nhau làm sáng tỏ vấn đề này nhé.

Trước khi tìm hiểu chi tiết về nhà thông minh tại Đà Nẵng chúng ta nên tìm hiểu sơ qua nhà thông minh là gì?

Thị trường nhà ở trong một vài năm trở lại đây, người tiêu dùng đua theo xu hướng sử dụng nhà thông minh. Nhà thông minh với tên Tiếng Anh thường gọi là Smart Home. Là ngôi nhà thế hệ mới được trang bị đầy đủ tính năng tự động, hệ thống nhà ở tiên tiến được thiết lập sẵn với nhiều chế độ phục vụ nhu cầu. Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, thiết bị trong nhà thông minh đều được kết nối với Internet trong quá trình hoạt động. Chẳng hạn như hệ thống rèm cửa được mở qua một nút điều khiển tự động. Đèn chiếu sáng, nhiệt độ điều hòa, phương tiện giải trí, thiết bị truyền thông và nhiều tính năng khác được thiết lập tự động. Mang lại cho người dùng cảm giác tiện nghi và trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.

Toàn bộ ngôi nhà sẽ được tự động hóa thông minh trong quá trình sử dụng. Tất cả những việc các bạn cần làm là sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh kết nối với các thiết bị trong nhà. Việc còn lại là điều khiển mạng lưới hoạt động của ngôi nhà trên ứng dụng được thiết lập. Tất cả thiết bị trong nhà thông minh sẽ hoạt động trên cùng mạng lưới, chia sẻ thông tin, đồng bộ hóa dữ liệu dựa trên quyền ưu tiên của chủ nhà. Việc sử dụng nhà thông minh trong cuộc sống ngày nay, chủ nhà hoàn toàn có thể yên tâm về hệ thống an ninh, kiểm soát được cơ sở dữ liệu và năng lượng tiêu thụ trong chính ngôi nhà của mình.

Vậy nhà thông minh tại Đà Nẵng mang lại những tiện ích gì cho người sử dụng

Trong những năm gần đây, dự án nhà thông minh tại Đà Nẵng được triển khai mạnh mẽ trên mọi phương diện. Bởi Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nguồn lực kinh tế tiềm tàng. Việc xây dựng và sử dụng nhà thông minh tại Đà Nẵng, tạo nên một thành phố thương mại mới trên cả nước. Góp phần thúc đẩy kinh tế, giáo dục, du lịch tại thành phố xinh đẹp này.

Nhà thông minh tại Đà Nẵng mang đến cho người dùng sự tiện nghi nhất định

Một ngôi nhà thông minh thì các thiết bị điện tử trong gia đình sẽ được kết nối hoàn toàn thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại chủ nhà. Ví dụ như, bạn mới về đến nhà, bạn sẽ không cần phải đến từng vị trí phòng để bật đèn, kéo rèm cửa hay bật nóng lạnh. Chỉ với một nút bấm trên điện thoại là toàn bộ hệ thống thiết bị sẽ khởi động theo nhu cầu của bạn.

Nhờ vào tính năng công nghệ thông minh này, mà người sử dụng khi ở nhà thông minh tại Đà Nẵng sẽ không quá tốn nhiều thời gian trong cuộc sống hàng ngày. Thay vào đó, có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng phút giây thư giãn và trải nghiệm cuộc sống hiện đại.

Tiết kiệm điện thông qua hệ thống điều khiển thông minh

Việc sử dụng nhà thông minh tại Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách rõ rệt. Thông qua ứng dụng điều khiển hiện đại, bạn có thể kiểm soát được chế độ hẹn, bật, tắt của nhiều thiết bị điện tử trong nhà. Nắm bắt tình hình hoạt động và thời gian sử dụng một cách hợp lý. Từ đó, bạn sẽ kiểm soát được hiệu suất hoạt động và tiết kiệm chi phí sử dụng hàng ngày.

Tạo cảm giác an toàn cho người dùng

An ninh trong nhà ở luôn là vấn đề mà người tiêu dùng cân nhắc mỗi khi lựa chọn nhà. Với nhà thông minh tại Đà Nẵng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Toàn bộ ngôi nhà được trang bị hệ thống an ninh, an toàn, với mức kiểm soát chặt chẽ. Dù bạn đang không ở nhà, nếu có bất kỳ sự xâm nhập bên ngoài tác động, hệ thống sẽ tự động báo về điện thoại chủ nhà. Để kịp thời đưa ra phương án xử lý.

Nhà ở thông minh tại Đà Nẵng mang lại sự đẳng cấp, hiện đại trong cuộc sống

Với bất kỳ người tiêu dùng nào, đều mong muốn rằng, mình sẽ được sống trong ngôi nhà hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy hãnh diện và tự hào khi được sống trong ngôi nhà trong mơ với đầy đủ sự tiện nghi, thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hệ thống đèn, rèm tự đông mở, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, nóng lạnh thông qua một nút điều khiển. Tưởng chừng những thứ đó phải qua nhiều giai đoạn lắp ráp kỳ công những với nhà thông minh tại Đà Nẵng, không điều gì là không thể.

Ví dụ về công nghệ Smart Home trong nhà thông minh tại Đà Nẵng

  • Ti vi thông minh. Smart TV kết nối với Internet trong gia đình. Mở được nhiều chương trình yêu thích. Và hơn hết có thể điều chỉnh hoạt động bằng giọng nói hay cử chỉ.
  • Hệ thống đèn trong nhà tự động nhận diện và sáng khi có người bước vào
  • Cổng được kết nối điều khiển từ xa. Cho phép từ chối hoặc nhận mở cửa cho khách vào nhà. Tăng độ an toàn an ninh trong nhà
  • Thiết lập camera quan sát thông minh. Khi bạn đi vắng, vẫn có thế nắm bắt rõ tình hình tại nhà có chuyển biến gì khác không.

Tổng kết

Với cuộc sống đang ngày càng tiến bộ, phát triển kỹ thuật như ngày nay, việc sử dụng nhà thông minh đang là xu thế thời đại và là xu hướng phát triển thị trường trong tương lai gần. Trên đây là một vài tính năng về nhà thông minh tại Đà Nẵng được chỉ ra cho các bạn đọc hiểu sơ qua về Smart Home. Trên thực tế, nhà thông minh tại Đà Nẵng còn vô vàn tính năng hiện đại khác đang chờ người tiêu dùng đến khám phá.

Bình luận facebook