Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 67
  • Ngày hôm nay : 657
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 15.604
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 164.788
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.443.228
Tin công nghệ

Những lưu ý giúp quyết định lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng

Thứ hai,02/11/2020
4603 Lượt xem

Thời đại công nghệ 4.0 công nghệ điều khiển thiết bị trong nhà qua cảm ứng dần được sử dụng nhiều giúp cuộc sống của người dân tiện nghi hơn nhiều. Hệ thống nhà thông minh là một phát minh vĩ đại nâng tầm chất lượng không gian sống. Thế nhưng phải có các lưu ý giúp quyết định lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng chính xác, cụ thể sẽ được nêu rõ trong bài viết.

Hệ thống vận hành thiết bị ổn định 

Xu hướng lắp đặt hệ thống nhà thông minh ngày càng phổ biến, nhiều tỉnh thành tại Việt Nam đã xuất hiện các thương hiệu khác nhau. Đặt ra vấn đề là người tiêu dùng cần thông thái lựa chọn đúng thương hiệu và đơn vị lắp đặt để có được hệ thống smarthome ổn định.

Hệ thống vận hành thiết bị thông minh ổn định

Hệ thống vận hành thiết bị thông minh ổn định

Nhiều trường hợp sau khi lắp xong thiết bị như đèn cảm biến chuyển động, cửa thông minh, báo chống trộm, âm thanh thông minh,...Lúc vận hành thì chập chờn không ổn định, chủ nhà nhấn điều khiển nhưng lúc được lúc không. Quả thực điều này sẽ gây ức chế và lãng phí tiền bạc, sửa đi sửa lại mất thời gian, tiền bạc. Do đó, bạn cần chọn được thiết bị ổn định, chất lượng cao.

Các thiết bị sẽ được kết nối với nhau rồi thông qua bộ điều khiển trung tâm để nhận lệnh làm việc. Chủ nhà sẽ thao tác qua nút cảm ứng của điện thoại và phát ra giọng nói để điều khiển thiết bị bật/tắt. Thông tin sẽ truyền tải ổn định qua sóng không dây Zigbee.

Khi sử dụng hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng, bạn được vận hành nhiều thiết bị cùng một lúc sẽ thật tuyệt vời. Chẳng hạn ngôi nhà có 3 tầng, khoảng 14 công tắc bạn chỉ cần ngồi một chỗ để điều khiển đủ nhiều thiết bị trong nhà mà không cần đi từng phòng, từng tầng. Quả thực vô cùng tiện ích, tiết kiệm công sức và thời gian để làm việc khác.

Thiết kế kiến trúc khi lắp đặt thiết bị thông minh

Có thể bạn chưa biết ngôi nhà thông minh cũng giống như ngôi nhà bình thường từ trước tới giờ. Có điều khi lắp đặt thiết bị điện thông minh vào thì các thao tác vận hành điện trong nhà sẽ khác trước kia. Một lưu ý giúp quyết định lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng sáng suốt là nên tìm hiểu và lên bản vẽ thiết kế cẩn thận. Làm việc với đơn vị cung cấp smarthome để tìm vị trí và cách lắp hợp lý, tránh phức tạp và sai sót nhất có thể.

Dễ dàng lắp đặt và bảo hành nhanh chóng

Đối với ngôi nhà bình thường của chúng ta thì việc lắp đặt thiết bị điện, đi đường dây đôi khi mất thời gian và khá phức tạp, chưa kể đường dây sẽ lằng nhằng. Nhưng đối với nhà thông minh thì bạn an tâm rằng bạn được hưởng tiện nghi mà không cần phải lo thay đổi cấu trúc hạ tầng nhà quá nhiều.

Về cơ bản thiết bị nhà thông minh sẽ hoạt động qua mạng không dây, các thiết bị thiết kế phù hợp với mọi đế âm, đường điện đi ngầm không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó, kể cả khi lắp đặt thiết bị thông minh cho ngôi nhà có sẵn cũng đơn giản và nhanh chóng.

Thợ chỉ cần khảo sát, tìm vị trí và thiết bị phù hợp với công năng để lắp đặt. Thời gian dao động chỉ khoảng 1-2 ngày là hoàn thiện, không phải vài tháng như mọi người vẫn nghĩ. 

Mặt khác, chính sách bảo hành từ nhà sản xuất cho thiết bị thông minh rất đầy đủ và cam kết không sai lệch. Hiện nay hệ thống chi nhánh, đại lý nhà thông minh Lumi đã có mặt trên phạm vi toàn quốc, riêng ở Đà Nẵng cũng đã có văn phòng đại diện. Khi có bất cứ trục trặc nào thì người dân tới trực tiếp gặp mặt để được xử lý nhanh chóng.

Một lưu ý giúp quyết định lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng chính xác là bạn nên ưu tiên lựa chọn lắp đặt thiết bị nhà thông minh sản xuất ở Việt Nam như hãng Lumi smarthome. Lumi Smarthome có hơn 135 đại lý trên 63 tỉnh thành của Việt Nam. Khi bạn cần bảo hành sẽ có ngay kỹ thuật viên mang thiết bị hỗ trợ kịp thời. 

Tính bảo mật cao

Khi sử dụng hệ thống thiết bị nhà thông minh ở Đà Nẵng, người dùng an tâm về các thông tin cá nhân của thành viên gia đình được bảo mật hoàn toàn. Người lạ sẽ khó có thể xâm nhập và đánh cắp thông minh. 

Tính bảo mật hệ thống cao

Tính bảo mật hệ thống cao

Một lựa chọn tuyệt vời cho bạn là hãng smarthome Lumi có tính bảo mật tốt và luôn có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng giải đáp các vấn đề của khách hàng 24/24. Đồng thời, giá cả thiết bị thông minh của Việt Nam lại vừa vặn với túi tiền hơn thiết bị từ nước ngoài nhập khẩu về. 

Lắp đặt nhà thông minh cần lựa chọn vị trí để các thiết bị

Khi lắp đặt nhà thông minh bạn nên nhờ đội ngũ kỹ thuật viên khảo sát kỹ rồi lên phương án lắp đặt. Họ có kiến thức chuyên môn sẽ biết vị trí nào lắp đặt thiết bị nào hợp lý nhất. Đối với ngôi nhà rộng thì lắp đặt kiểu nào, nhà hẹp thì đặt ở đâu cho mạng ổn định và tiện sử dụng.

Lắp đặt thiết bị phù hợp với vị trí

Lắp đặt thiết bị phù hợp với vị trí

Nếu như không có kiến thức về việc lắp đặt bạn nên tìm tới địa chỉ thiết kế, lắp đặt hệ thống thông minh để đảm bảo mọi thứ sắp xếp ổn thỏa, hoàn hảo nhất. Như vậy, smarthome sẽ mang lại cho gia đình trải nghiệm tuyệt vời như trong mơ.

Bài viết này đã lưu lại những lưu ý giúp quyết định lắp đặt nhà thông minh ở Đà Nẵng chính xác bạn không nên bỏ qua. Hiện nay thiết bị điện thông minh Lumi luôn có sẵn hàng tại đại lý cấp I tại Đà Nẵng - bsctech.vn, mời bạn qua tham khảo nhé.

Chi nhánh nhà thông minh tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633



 
Bình luận facebook