Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 45
  • Ngày hôm qua : 13.971
  • Tuần hiện tại : 34.616
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 158.564
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.600.432
Tin công nghệ

Hệ Thống Thiết Bị Đèn Là Gì? Lợi Ích Của Hệ Thống Thiết Bị Là Gì?

Thứ năm,18/11/2021
980 Lượt xem

Hệ thống đèn thông minh đang trở thành một cái tên phổ biến và ngày càng được sử dụng phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại. Công nghệ này đã biến bóng đèn truyền thống giúp chăm sóc ngôi nhà theo một cách độc đáo. Tìm hiểu thêm về hệ thống đèn thông minh trong bài viết tiếp theo. 

hệ thống đèn thông minh

Hệ thống đèn thông minh là gì? 

Ngôi nhà thông minh không thể tồn tại nếu không có hệ thống đèn thông minh (smarthome đà nẵng). Công nghệ ngày nay đã phát triển để giúp bạn chăm sóc ngôi nhà của mình theo một cách hoàn toàn khác so với việc bật tắt bóng đèn bằng  công tắc cơ trên tường. Đèn thông minh vẫn được kết nối với lưới điện ở nhà, nhưng mỗi bóng có một đèn LED tích hợp cho phép  điều khiển không dây, chẳng hạn như trên điện thoại di động hoặc máy tính. 

Hệ thống này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ánh sáng. Bạn muốn điều khiển ánh sáng này không chỉ mang lại  tiện ích hiện đại mà còn giúp tiết kiệm  điện năng tiêu thụ hàng tháng 

Lợi ích của hệ thống đèn thông minh

hệ thống đèn thông minh

Điều chỉnh độ sáng phù hợp với nhu cầu của bạn 

Chiếu sáng tại nhà Bạn có thể kiểm tra hệ thống ở bất kỳ đâu cho phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cũng có thể được sử dụng tại nơi làm việc , các chuyến công tác, kỳ nghỉ, v.v. Bạn có thể sử dụng điều khiển điện thoại để tắt hoặc bật đèn ở vị trí mong muốn tại đây.

Bật và tắt đèn trên điện thoại thông minh của bạn 

Bạn không phải chuyển hệ thống chiếu sáng trần hàng chục lần, ngay  cả khi bạn đang ở nhà. Tất cả các đèn sẽ  bật  chỉ với một cú chạm nhẹ trên điện thoại thông minh của bạn. Bật / tắt nhanh chóng. 

hệ thống đèn thông minh

Đèn tự động bật trước khi bạn về nhà hoặc khi bạn mở cửa. Ở trên  có thể dễ dàng thiết lập và thực hiện  trên điện thoại di động của bạn. Đèn chùm mờ , đèn ngủ , đèn ngủ được sử dụng như những món đồ trang trí không thể thiếu. Trong khi các loại công tắc truyền thống chỉ bật và tắt đèn thì công tắc thông minh không chỉ bật tắt đèn ở mọi nơi mà còn cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của đèn chùm phù hợp với hoàn cảnh của mình. 

Hẹn giờ bật tắt đèn  

Đây là một ưu điểm tuyệt vời bạn phải lưu ý hệ thống nhà thông minh. Tính năng này cho phép bạn cài đặt thời gian bật hoặc tắt đèn trong một phòng hoặc toàn bộ ngôi nhà. Ví dụ, trong phòng  trẻ em, người ta đặt hẹn giờ tắt đèn lúc 10 giờ tối để dạy trẻ thói quen  ngủ đúng giờ, và 6 giờ  tối đèn ban công được bật đồng thời thời gian đến 9 giờ tối  

hệ thống đèn thông minh

Tích hợp máy dò chuyển động 

Phương pháp này áp dụng cho  cầu thang và hành lang và rất thích hợp cho  gia đình có người già và trẻ em. Khi có người đến gần, đèn hội trường sẽ tự động bật và tắt sau thời gian cài đặt trước  khoảng  5 đến 15 giây.  Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh giúp chủ động điều khiển ánh sáng cho ngôi nhà và tiết kiệm nhiều điện năng. Vì vậy, nó rất cần thiết đối với mọi gia đình, đặc biệt là những khu đất rộng hay những ngôi nhà nhiều tầng. 

Tạo lập trình cho hệ thống chiếu sáng trong nhà

Bối cảnh là sự kết hợp của nhiều trạng thái  đèn cùng một lúc.  Ví dụ,  nhấn nút "DEN" sẽ bật 100% đèn trên bàn ăn, bật 50% đèn trong bếp và tắt đèn ở những nơi khác trong nhà. Ngoài ra, hãy nhấp vào Sleep để tắt toàn bộ hệ thống chiếu sáng trong phòng và bật đèn ngủ ở độ sáng 30%. Ví dụ trên cho thấy việc điều khiển “bối cảnh” giúp tiết kiệm thời gian và điều khiển  từng ánh sáng riêng biệt để tạo ra những  cảnh thú vị và thoải mái trong cuộc sống. Tạo  các kịch bản ánh sáng  phù hợp với tâm trạng của căn phòng của bạn, làm mờ đèn để tạo sự lãng mạn hoặc bật ánh sáng lấp lánh tại quầy lễ tân. 

Nhiều loại sản phẩm các sản phẩm chiếu sáng thông minh được kết hợp. Vì vậy, tất cả những gì bạn  cần là một bộ định tuyến IOT trung tâm. Các loại bóng đèn thông thường sử dụng sóng trên. Các hệ thống chiếu sáng thông minh khác cũng có thể được điều khiển bằng  công tắc điều chỉnh độ sáng hoặc cảm biến chuyển động. 

hệ thống đèn thông minh

Bạn nên chọn thương hiệu hệ thống đèn thông minh nào? 

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ hệ thống đèn thông minh không? Bạn cần kiểm tra kỹ  nguồn gốc, xuất xứ, giá cả, thương hiệu có uy tín hay không. Hãy  chọn cho mình  thương hiệu phù hợp để mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn. 

Thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu hệ thống đèn thông minh như BSC, LUMI và ANHOME. Đây là những thương hiệu hàng đầu  Việt Nam trong lĩnh vực này, mang đến cuộc sống an toàn và tiện nghi.

Xem thêm: Thiết Bị Điều Khiển Thông Minh Là Gì? Giải Pháp Và Đầu Tư Hệ Thống Thông Minh Như Thế Nào?​

Bình luận facebook