Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 70
  • Ngày hôm nay : 434
  • Ngày hôm qua : 2.419
  • Tuần hiện tại : 6.938
  • Tuần trước : 20.491
  • Tháng này : 130.886
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.572.754
Tin công nghệ

Cách nhận biết đơn vị uy tín về smarthome tại Đà Nẵng

Thứ bảy,12/12/2020
1153 Lượt xem

Xu hướng thiết kế nhà trong thời đại mới ứng dụng công nghệ cao hiện nay là smarthome, không chỉ đẹp mà con đa chức năng với các tiện nghi đẳng cấp. Người dân Việt Nam đang dần bắt kịp với chất lượng sống hiện đại như nhiều quốc gia phát triển khác. Với giá cả không quá cao mà lại được tận dụng nhiều tính năng tuyệt vời. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu đơn vị uy tín về smarthome tại Đà Nẵng để liên hệ nhận tư vấn chi tiết.

Nhà thông minh Lumi đạt chứng chỉ CE và RoHS 

Nhà thông minh tại Đà Nẵng đúng như tên gọi của mình là được trang bị nhiều thiết bị tiên tiến với các tính năng vượt trội. Thay vì phải bật/tắt thủ công thì nay con người dễ dàng điều khiển thiết bị điện trong nhà bằng điều khiển từ xa, hơn thế ngôi nhà được tăng cường 3 lớp an ninh chống trộm. 

Giữa thời buổi nhiều vấn đề nhiễu nhương, tội phạm nhiều như hiện giờ mà chuẩn bị thêm các thiết bị tăng cường an ninh cho ngôi nhà thì rất là hợp lý. Các thiết bị tương thích tốt với nhau tạo thành hệ thống thống nhất, mọi hoạt động đều nằm trong phạm vi quản lý của con người nên nếu có vấn đề bất thường như kẻ lạ đột nhập, thiết bị hỏng hóc, cháy nổ, chập điện đều được phát hiện kịp thời và xử lý.

Thiết bị điện thông minh Lumi đạt chứng chỉ quốc tế

Thiết bị điện thông minh Lumi đạt chứng chỉ quốc tế

Bởi vì nhận thấy nhiều tính năng tốt của hệ thống nhà thông minh nên người dân Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đang dần tiếp nhận sản phẩm này. Trong đó hãng nhà thông minh Lumi nội địa cực kỳ thành công khi sản xuất các sản phẩm công nghệ cao được người tiêu dùng đón nhận vừa có mẫu mã đẹp  nhiều tính năng lại giá thành phải chăng.

Thương hiệu Lumi Việt Nam cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu thành công sang 8 quốc gia khác như Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Israel,…Các thiết bị được sáng chế bởi các kỹ sư tài năng của Lumi đã vượt qua những kiểm định tiêu chuẩn gắt gao của quốc tế và đạt được 2 chứng chỉ quốc tế CE và RoHS.

Về chứng chỉ CE

Chứng chỉ này tên đầy đủ là Conformité Européenne, tức là tiêu chuẩn được đặt ra bởi Liên minh Châu Âu và được phép lưu thông tại các nước Châu Âu. Sản phẩm có kỹ thuật tốt, đẹp, hiện đại, an toàn khi sử dụng. Trong đó,

CE-1: An toàn về điện

CE-2: Đảm bảo sức khỏe

CE-3: Không gây tác động nhiễu điện từ EMC tới các thiết bị khác

CE-4: Không phát ra tần số lạ ngoài ngưỡng cho phép

Chứng chỉ CE Marking đảm bảo cho các thiết bị điện xuất khẩu thoải mái sang nước ngoài mà không bị vi phạm pháp luật. Cho thấy rằng tới thị trường khó tính với hàng trăm nhãn hiệu cao cấp lớn còn chấp nhận thì dĩ nhiên phải nói chất lượng và đẳng cấp phải thực sự cao.

Về chứng chỉ con người RoHS

Chứng chỉ này về con người, tức là các sản phẩm hạn chế việc đưa các chất độc hại vào sản phẩm. Nhất là phạm vi 10 loại chất cực độc như chì, thủy ngân, Cadmium, Crom hóa trị 6+, Polybrominated Biphenyls, Polybrominated Biphenyls EthersCadmium.

Khảo sát thực tế để tăng tính năng của thiết bị thì các kỹ sư đã dành nhiều tâm huyết nhưng cũng không lạm dụng chất cấm. Vì thế sử dụng nhiều năm cũng không gây hại cho sức khỏe con người, lúc hỏng đem vào môi trường cũng không làm ô nhiễm trầm trọng. 

Xu hướng từ thế kỉ 21 trở đi Việt Nam không chỉ thiên về xuất khẩu các mặt hàng nông nghiệp mà còn là sản phẩm về công nghệ, điện tử và thiết bị điện Lumi là minh chứng rõ rệt. Smarthome chính là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam trước các cường quốc trên thế giới.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị  uy tín về smarthome tại Đà Nẵng

Bsctech.vn gửi các tiêu chí nhận diện đơn vị cung cấp thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng đáng tin cậy cho bạn tham khảo nhé

BSC TECH lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng

BSC TECH lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng

  • Tìm hiểu đơn vị uy tín về smarthome tại Đà Nẵng thông qua internet, qua người quen giới thiệu, các cửa hàng ngay gần khu vực mình sống 
  • Tìm hiểu tận cửa hàng có khang trang, đủ nhân viên và bày bán thiết bị thế nào
  • Đánh giá quy mô các dự án công ty đã thực hiện
  • Tham khảo các gói giải pháp nhà thông minh đơn vị cung cấp
  • Lắng nghe nhân viên tư vấn về sản phẩm, dịch vụ có tận tình và chi tiết không?
  • Trực tiếp trải nghiệm trải phẩm xem chất lượng ra sao
  • Hỏi về giá cả, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng hậu mãi
  • Thái độ làm việc có tận tình, chuyên nghiệp hay không?

Sau khi tham khảo được các tiêu chí trên thì chắc chắn bạn sẽ lựa ra được đơn vị uy tín để lựa chọn hợp tác mua thiết bị điện thông minh. Không cần tìm đâu xa Công ty BSC TECH đang là đơn vị uy tín về smarthome tại Đà Nẵng nhiều năm nay với khách hàng đông đảo.

Phương châm làm việc của Công ty chính là “Uy tín- Chất lượng-Giá Tốt”, mọi khách hàng được tư vấn đều chọn được giải pháp nhà thông minh ưng ý. Chưa kể trong suốt quá trình sử dụng thiết bị, khách hàng có thắc mắc hay sự cố chỉ cần gọi điện là kỹ thuật viên có mặt ngay để xử lý. Vì thế nên ai cũng yên tâm sử dụng lâu dài và liên tục nâng cấp thêm các thiết bị tân tiến hơn trang hoàng cho căn nhà thêm tiện nghi.

Quy trình làm việc của BSC TECH

Quý khách có thể tìm hiểu qua về quy trình làm việc của công ty để khi cần liên hệ nhanh chóng nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên BSC TECH tại Đà Nẵng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của BSC TECH

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của BSC TECH

Bước 1: Nhân viên sau khi nghe thông báo khách hàng có nhu cầu về lắp đặt nhà thông minh thì hỏi thông tin đầy đủ, báo về công ty.

Bước 2: Công ty cử kỹ thuật viên tới nhà khách hàng khảo sát địa hình, kết cấu nhà và hệ thống điện cũ

Bước 3: Nhân viên sẽ trao đổi lại với khách hàng về nhu cầu sử dụng và lên phương án lắp đặt mới. Báo chi phí dự trù thi công nhà thông minh. 

Bước 4: Chốt lại thỏa thuận, ký kết hợp đồng với khách hàng

Bước 5: Nhân viên tới đúng ngày tới dọn dẹp, thi công lắp đặt giải pháp smarthome

Bước 6: Kiểm tra lại vận hành của hệ thống, nghiệm thu kết quả thi công

Bước 7: Dọn dẹp lại vệ sinh căn nhà, cài đặt chương trình, hướng dẫn chủ nhà sử dụng sản phẩm. Sau đó bàn giao lại hệ thống, viết phiếu bảo hành và nhận thanh toán chi phí.

Sau khi đọc xong thông tin trên bài viết thì bạn đã nắm chắc được thông tin về đơn vị uy tín về smarthome tại Đà Nẵng rồi nhỉ. Công ty làm việc toàn thời gian 24/7 kể cả ngày cuối tuần nên bạn cần cứ liên hệ đừng chần chừ nhé.

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

 
Bình luận facebook