Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 280
  • Ngày hôm nay : 658
  • Ngày hôm qua : 2.413
  • Tuần hiện tại : 3.071
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 159.413
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.522.680
Tin công nghệ

Công Tắc Điều Khiển Từ Xa Đà Nẵng đồng hành với ngôi nhà thông minh 

Chủ nhật,11/10/2020
1707 Lượt xem

Việc áp dụng các thiết bị thông minh vào cho ngôi nhà thông minh là một điều đương nhiên. Tuy nhiên để lựa chọn được những thiết bị này, bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất ra các thiết bị thông minh này. Và một trong số thiết bị quan trọng nhất giúp cho bạn sử dụng ngôi nhà được tiện ích nhất đó chính là công tắc điều khiển từ xa. Vậy công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng ngôi nhà thông minh.

Công tắc điều khiển từ xa của nhà thông minh

 

Công tắc điều khiển từ xa được coi là một thiết bị quan trọng để làm lên sự tiện ích cho ngôi nhà. Và chính những sản phẩm được sản xuất mang đến sự tiện ích cho con người này cần phải được người sử dụng tìm hiểu kĩ lưỡng.

 

Công tắc điều khiển từ xa là gì?

 

Điều khiển từ xa được sử dụng không qua dây dẫn ở trong một khoảng cách nhất định. Những năm gần đây, điều khiển từ xa luôn được nghiên cứu và phát triển để hoàn thiện khi có thể kết nối với Bluetooth với cảm biến chuyển động và các chức năng đặc biệt khác. 

 

Công tắc điều khiển từ xa của nhà thông minh là một thiết bị thông minh dùng để vận hành một thiết bị khác từ xa, như hệ thống ánh sáng của đèn, hệ thống quạt, điều hòa, TV và cửa cuốn của ngôi nhà thông minh của gia đình bạn. Hiện nay, việc sáng tạo ra sản phẩm có thể kết nối trực tiếp với điện thoại giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện hơn. Khi giờ đây với chiếc điện thoại cảm ứng là họ có thể kiểm soát được ngôi nhà của mình. 

 

Với thiết kế nhỏ gọn, giản đơn của công tắc thông minh mà việc lắp đặt công tắc cũng vô cùng dễ dàng và nhanh với những người sử dụng. 

 

Chức năng chính của công tắc điều khiển từ xa

 

Được gọi với cái tên là công tắc đương nhiên nó cũng có những chức năng đơn giản của những chiếc công tắc bình thường. Tuy nhiên là một công tắc điều khiển từ xa của ngôi nhà thông minh, nó cũng đã được thiết kế một cách đặc biệt hơn. Đó chính là các công tắc điều khiển từ xa đều được lắp ráp với ví mạch điều khiển từ xa đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của con người hiện nay. 

 

Vì vậy, ngoài việc bạn có thể bật tắt thiết bị bằng điều khiển (remote) thì giờ đây bạn cũng có thể bật tắt chúng bằng điện thoại của mình khi được kết nối với thiết bị này. Nó đem lại cho mọi người một cảm giác thuận tiện trong quá trình sử dụng nhà thông minh. 

 

Các loại công tắc hiện có trên thị trường Việt Nam

 

Việc nghiên cứu và sản xuất ra các thiết bị đáp ứng cho yêu cầu của ngôi nhà thông minh là một việc làm được nhiều người hướng tới. Bởi sự phát triển của loại hình nhà thông minh này. Nó có đang dạng các hãng sản xuất vì thế mà để cạnh tranh trên thị trường sẽ có rất nhiều loại với những thiết kế khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu và chi phí của từng đối tượng sử dụng. 

Công tắc điều khiển từ xa bằng sóng RF: là loại công tắc yêu cầu remote với tần số là 315 Mhz. Đặc biệt với loại công tắc này chúng được thiết kế hiện đại hơn khi có thể điều khiển được thiết bị kể cả khi có vật cản. Khoảng cách tối đa để có thể thực hiện được việc điều khiển này là 50m.

 

Công tắc điều khiển từ xa bằng hồng ngoại: là loại công tắc có nút bật tắt như thông thường. Bên cạnh đó có thể dùng remote hồng ngoại để tắt mở từ xa. Và với sóng hồng ngoại thì bạn không thể sử dụng được khi có vật cản do sóng hồng ngoại chỉ truyền theo phương thẳng đứng.

 

Công tắc điều khiển từ xa có kết hợp cả hồng ngoại và sóng RF: đây có lẽ là sự kết hợp hoàn hảo của hai loại công dụng của 2 công tắc trên. Vừa hỗ trợ được điều khiển từ xa qua các vật cản vừa sử dụng được bằng hồng ngoại.

 

Việc trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều loại công tắc của các hãng khác nhau. Và nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn được loại công tắc nào. Thì công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng là một gợi ý rất tốt cho bạn và gia đình.

 

Liên hệ thi công nhà thông minh Đà Nẵng: 0917022633

 

Công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng 

 

Là một dòng sản phẩm được sản xuất và lắp đặt hiện đại, chính vì thế mà công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng luôn được người sử dụng ưu tiên lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Không những thế với mọi sản phẩm của nhà thông minh tại Đà Nẵng, đây là một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Và chính những thiết bị này có thể làm tối ưu hóa các chức năng chính mà nhà thông minh đem lại cho con người.

 

Lắp công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng luôn giải đáp và hỗ trợ hết mình với những thắc mắc và phân vân đến từ phía khách hàng đối với sản phẩm của mình. Giờ đây, công tắc điều khiển từ xa Đà Nẵng luôn có chỗ đứng và đáng tin cậy đối với những người sử dụng nhà thông minh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc qua luôn nơi đặt hàng các loại công tắc thiết bị này. 

 
Bình luận facebook