Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 46
  • Ngày hôm nay : 100
  • Ngày hôm qua : 1.430
  • Tuần hiện tại : 100
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 156.442
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.519.709
Tin công nghệ

Top 6 Thiết Bị Cho Nhà Thông Minh Phổ Biến Hiện Nay

Thứ ba,23/11/2021
873 Lượt xem

Thiết bị cho nhà thông minh ngày càng phổ biến do giá thành rẻ hơn nhiều so với trước đây. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt một hệ thống nhà thông minh không tốn kém, đừng quên tham khảo 6 thiết bị thông minh này. ..

Thiết bị cho nhà thông minh có thể là một phần của hệ thống nhà thông minh hoặc  sản phẩm của bên thứ ba tương thích với hệ thống gia đình. Nhờ sự hỗ trợ này, những ngôi nhà thông minh ngày càng trở nên tiện lợi hơn. 

Các thiết bị thông minh phổ biến hiện nay

Loa thông minh hỗ trợ trợ lý ảo

Loa thông minh là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà thông minh hiện nay, và có rất nhiều loại loa thông minh khác nhau trên thế giới, nhưng loa thông minh được đặt lên hàng đầu. Các công ty công nghệ hàng đầu như  Google và Google Assistant, Apple và Siri, Amazon và Alexa, Microsoft và Cortana, Samsung và Bixby. 

Mỗi công ty đều có điểm mạnh và  điểm yếu riêng khi nói đến khả năng hỗ trợ của trợ lý ảo. Hầu hết các  loa thông minh đều hoạt động tốt với điều khiển bằng giọng nói và Trợ lý Google gần đây đã bắt đầu hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt. Đây sẽ là một tia hy vọng của Google khi so sánh với các đối thủ khác trên thị trường nhà thông minh Việt Nam. 

Đèn thông minh 

Nhiều thương hiệu đèn thông minh khác nhau ngày nay rất đa dạng. Ngoài khả năng chiếu sáng thông thường, loại đèn này cũng giống như bất kỳ loại đèn nào khác, cũng cung cấp tùy chọn thiết lập kết nối mạng để điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh. 

Cũng có thể được sử dụng như một chức năng chống trộm kết hợp với hệ thống an ninh gia đình. Hoặc nó tự động bật và tắt khi có người di chuyển hoặc tùy thuộc vào thời gian bạn cài đặt. Đèn thông minh cũng hỗ trợ nhiều màu sắc khác nhau, và tất nhiên giá thành của loại đèn này cao. 

Ổ cắm thông minh 

Ổ cắm thông minh có thể là một thiết bị mạnh mẽ ở nhà vì nó có thể được chuyển đổi thành một thiết bị thông minh bằng cách kết nối các thiết bị điện tử thông thường  với nhau. Bạn có thể biến một chiếc quạt bình thường thành một chiếc quạt thông minh. Quạt thông minh tự động bật và tắt khi bạn ra vào  phòng ngủ. Hoặc bạn có thể bật điều hòa trước khi  về nhà và tận hưởng sự mát mẻ của bầu không khí trong lành ngay khi  bước vào nhà ... Xem thêm thông tin tại đây.

Khác với các loại ổ cắm thông minh thông thường, ổ cắm thông minh BSC còn được tích hợp  cảm biến chuyển động để thiết bị tự động kích hoạt  khi có người hoặc trở thành  thiết bị an ninh thông minh khi ra khỏi nhà. Ổ cắm cũng được tích hợp như một bộ lặp để mở rộng phạm vi  thiết bị trong hệ thống nhà thông minh BSC. 

Loại cảm biến đối với các thiết bị thông minh 

Có nhiều loại cảm biến khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau. 

Cảm biến chuyển động: Mục đích an ninh di động hoặc điều khiển thiết bị khác  

Cảm biến khói: Báo cháy 

Cảm biến khí độc: Báo động khi  rò rỉ khí độc vào nhà 

Cảm biến nước: Nhà đang đóng cửa và bị ngập lụt Khi cảnh báo, rất thích hợp cho  nhà ở vùng ngập lụt. 

Cảm biến nhiệt độ: Điều chỉnh không khí trong phòng. 

Cảm biến ánh sáng: Để bật và tắt bóng đèn trong bóng tối. 

Bạn có thể mua một số loại cảm biến cho ngôi nhà của mình, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, cảm biến khói và cảm biến khí độc thường được sử dụng. 

Camera thông minh 

Đây là thiết bị thông minh không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn vì nhà thông minh phải có camera. Camera thông minh BSC được trang bị cảm biến Full HD giúp  giám sát ngôi nhà của bạn với chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera còn có thể xem "qua đêm" không  giới hạn thời gian quan sát. 

Tuy nhiên, bạn  có thể nói theo cả hai hướng, vì vậy bạn có thể sử dụng máy ảnh thông minh BSC của mình như một hệ thống liên lạc rất tiện lợi. 

Cửa tự động

Đây là một thiết bị rất thú vị, nó thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào giá cả và tính năng. Về cơ bản, nó giúp bạn quên đi những chiếc chìa khóa khó chịu xung quanh nhà và thường  bị quên khi bạn đang vội.

Khóa cửa thông minh tự động khóa cửa khi bạn đi ra ngoài và tự động mở  khi bạn trở về nhà. Người lạ  không thể mở cửa, thậm chí  một số ổ khóa cửa  có thể nhận diện được khuôn mặt của họ. Cửa chỉ mở khi  đúng người đang ở nhà  và khi có người lạ  đột nhập, nó sẽ chụp ảnh khuôn mặt của người đó và gửi qua điện thoại bạn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị cho nhà thông minh. Liên hệ BSC để được tư vấn miễn phí về nhà thông minh nhé.

Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế Smart Home Giá Rẻ - BSC Tech

Bình luận facebook