Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 37
  • Ngày hôm nay : 4.690
  • Ngày hôm qua : 4.073
  • Tuần hiện tại : 25.546
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 103.287
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.545.155
Tin công nghệ

Các Thiết Bị Smart Home Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thứ tư,24/11/2021
888 Lượt xem

Nhiều người nghĩ rằng xây dựng một ngôi nhà thông minh cần phải có kiến ​​thức kỹ thuật để sử dụng nó. Nhưng các thiết bị smart home không khó như nhiều người  nghĩ. Bạn có thể cài đặt một thiết bị nhỏ trước khi dần quen với việc xây dựng smart home thông minh của riêng mình. 

Bài viết này của BSC Tech sẽ đề xuất một thiết bị thông minh đơn giản cho những ai mới bắt đầu xây dựng một ngôi nhà thông minh. 

Loa thông minh 

Hãy trải nghiệm loa thông minh. Bạn có thể sử dụng GoogleHome, Alexa Echo, Trợ lý ảo Siri của Apple hoặc Loa Maika và bạn có thể sử dụng Tiếng Việt. Tất cả các mẫu loa thông minh đều dựa trên Trợ lý ảo và là ứng dụng của nhà phát triển. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập các thiết bị smart home khác và điều khiển chúng bằng giọng nói của mình. Mỗi nhà sản xuất loa thông minh đều khác nhau và chạy trên nền tảng riêng của họ. 

Bóng đèn thông minh 

BSC Tech xin giới thiệu sản phẩm bóng đèn thông minh tiếp theo. Bóng đèn có thể được điều khiển rất tiện lợi bằng ứng dụng và giọng nói. Với bóng đèn thông minh, người dùng có thể tiết kiệm điện năng và điều chỉnh màu sắc, cường độ ánh sáng của bóng. 

Bạn cũng cần đảm bảo rằng thương hiệu bóng đèn bạn định mua  tương thích với thiết bị thông minh gia đình trước khi mua. Một số thương hiệu đèn thông minh hiện nay có thể kể tên như sau: Lumi, Xiaomi, Philips Hue, Rạng Đông, Điện Quang ... 

Ổ Cắm Thông Minh

Dựa trên nguyên lý tắt/mở điện và ổ cắm thông minh giúp cho thiết bị điện tử gia đình bạn trở nên hiện đại hơn. Chỉ cần cài đặt ứng dụng và kết nối với WiFi để điều khiển ổ cắm của bạn ở bất kỳ đâu. 

Ví dụ, bạn cần đun sôi nước vào buổi sáng để pha cà phê. Chỉ với một lần chạm vào điện thoại, ổ cắm sẽ được kích hoạt và nước sẽ sôi. Thật đơn giản và tiện lợi phải không? Xem thêm tại đây....

Công tắc thông minh 

Công tắc thông minh được sử dụng thay cho công tắc cơ học trong nhà. Giúp chúng tôi với các nút điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển điện thoại (máy tính bảng) đơn giản và tiện lợi. Bạn có toàn quyền kiểm soát việc bật và tắt bất cứ lúc nào, bất kể bạn đang ở đâu trong nhà. 

Một số công tắc thông minh thực tế trên thị trường hiện nay: Lumi, Điện Quang, HTV, Rạng Đông. Lưu ý khi nào nên  đồng bộ hóa các sản phẩm thiết bị thông minh của bạn để  hoạt động tối ưu 

Bộ điều khiển hồng ngoại 

Bộ điều khiển hồng ngoại giúp thiết bị di động của bạn trở nên thông minh cho tất cả các thiết bị trong nhà, bao gồm TV, máy điều hòa không khí, quạt, v.v. Bạn có thể điều khiển các thiết bị smart home từ xa. Bạn không còn phải  tìm kiếm và điều khiển tất cả các điều khiển từ xa cho tất cả các thiết bị của mình, tất cả trong một thiết bị. 

Thiết bị an toàn, cảm biến thông minh 

Việc lắp đặt thiết bị an toàn cho ngôi nhà của bạn là  rất quan trọng và cần thiết. Bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những con mắt tò mò bên ngoài và những nguy hiểm tiềm ẩn bên trong. Kiểm tra các hình ảnh xảy ra xung quanh ngôi nhà, ngoài các camera giám sát được sử dụng cho quan sát. Bạn cần cài đặt một bộ cảm biến thông minh hơn được sử dụng để cảnh báo trước cho bạn những gì sẽ xảy ra. Cảm biến thông minh có thể được sử dụng trong nhiều thiết kế khác nhau như cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến tràn nước, cảm biến nhiệt độ, cảm biến khói và hơn thế nữa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn  lắp đặt cảm biến thông minh cho phù hợp. .. 

Tại sao bạn nên chọn BSC Tech? 

BSC Tech - Là đơn vị đồng hành với nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. BSC Tech tự hào  được hàng nghìn khách hàng trên  cả nước tin tưởng và lựa chọn. Giải pháp nhà thông minh với nhiều tính năng tuyệt vời đã, đang và sẽ tiếp tục là xu hướng tất yếu. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế Smart Home Giá Rẻ - BSC Tech

Bình luận facebook