Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 45
  • Ngày hôm nay : 30
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 14.977
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 164.161
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.442.601
Tin công nghệ

Dịch vụ thiết kế smarthome Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá tốt

Thứ hai,04/01/2021
3346 Lượt xem

Lựa chọn nhà thông minh mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho mỗi ngôi nhà, gia chủ trải nghiệm chất lượng sống đẳng cấp không có điểm nào chế. Trước khi bắt tay vào lắp đặt thì gia chủ sẽ cần đơn vị thiết kế lắp thiết bị theo đúng công năng, vị trí. Hôm nay bsctech.vn sẽ giới thiệu về những điều quan trọng trong việc thiết kế smarthome Đà Nẵng.

Smarthome gói gọn tiện ích sử dụng ngôi nhà trong các thiết bị nhỏ xinh

Một điều tuyệt vời khi bạn lựa chọn thiết bị nhà thông minh Lumi tại Đà Nẵng đó là việc sử dụng những thiết bị bé xinh nằm trong lòng bàn tay có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà. Công nghệ hiện đại được tích hợp trong app lumi life hay chiếc remote chỉ với vuốt chạm nhẹ là ra lệnh được cho thiết bị hoạt động.

Ngôi nhà thông minh mang lại nhiều tiện ích sử dụng

Ngôi nhà thông minh mang lại nhiều tiện ích sử dụng

Chủ nhà có thể ở nhà hay cách nhà hàng trăm km đều có thể điều khiển thiết bị smarthome nhanh chóng. Không nói quá khi ví von smarthome là ngôi nhà công nghệ số biến giấc mơ thành hiện thực:
  • Chủ nhà có thể điều khiển từ xa thiết bị điện như tivi, máy lạnh, cửa cuốn, đèn chiếu sáng,...
  • Nhìn thấy, có hình ảnh và trực tiếp điều khiển các hoạt động, sự việc khi không có mặt tại nhà
  • Hẹn giờ cho các thiết bị vận hành vào khung giờ nhất định
  • Nhận thông báo khi có kẻ gian đột nhập vào nhà
  • Kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ trong không gian sống
  • Siêu tiết kiệm điện và năng lượng cho thiết bị điện.

BSC TECH nhận thiết kế smarthome tại Đà Nẵng theo yêu cầu

Công việc thiết kế smart home Đà Nẵng không hề đơn giản vì thế người dân cần tìm đến đơn vị thực hiện chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Khu vực Đà Nẵng có Công ty BSC TECH chuyên thiết kế các giải pháp smarthome từng khu vực hoặc trọn gói theo yêu cầu khách hàng. 

Các hạng mục thiết kế như sau:

Thiết kế đế âm: Thiết kế cách chôn đế âm của Lumi: Chôn đế âm hình vuông khoảng cách chiều ngang và dọc giữa 2 đế là 2cm. Đế âm hình chữ nhật có khoảng cách 2 đế với chiều ngang 2.5cm, chiều dọc 2cm. 

Thiết kế HC: Vị trí lắp đặt HC phải đáp ứng nơi có nguồn cấp điện 220V, có dây Lan từ modem chính tiện kết nối với HC. Vị trí lắp là nơi trung tâm để vận hành các thiết bị trong nhà.

Thiết kế LC: Vị trí lắp LC bao quát được các thiết bị lumi ở xa và tương tác tốt với thiết bị khác. Mỗi căn hộ thì kỹ thuật viên sẽ thiết kế nơi lắp LC phù hợp riêng.

Thiết kế IR: Thiết kế vị trí lắp IR là nơi có nguồn điện 220V, thường thì IR được để bàn hoặc gắn lên trần nhà. Đảm bảo được giữa IR và mắt hồng ngoại không bị vật cản che khuất.

Thiết kế Âm thanh đa vùng: Giải pháp âm thanh Lumi cần dùng 1 bộ  Wifi Amplifier và bộ loa âm trần với công suất đạt 35W/loa. Gia chủ có thể sử dụng phần loa âm thanh sống động trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Vị trí lắp Wifi Amplifier ở nơi có nguồn điện 220V, có dây LAN từ modem chính. Vị trí lắp loa âm trần phụ thuộc vào thiết kế trần nhà.

Thiết kế rèm cửa: Đối với rèm kéo ngang thì lắp công tắc rèm ở dưới để tiện điều khiển bằng tay. Vị trí lắp nơi có đế âm, nguồn điện 220V, dây LAN. Nếu lắp công tắc rèm dấu trên trần và điều khiển bằng remote thì vị trí lắp công tắc ở nơi đặt động cơ rèm và dây thít.

BSC TECH lắp thiết bị thông minh cho nhà phố

BSC TECH lắp thiết bị thông minh cho nhà phố

Lý do nên chọn BSC TECH để thiết kế nhà thông minh hiện đại 

Nhà thông minh hãng Lumi đã phục vụ hàng nghìn công trình ở khắp nơi, riêng ở Đà Nẵng người dân cực kỳ ưng ý với các gói giải pháp hiện đại. Công ty BSC TECH cam kết thiết kế smart home Đà Nẵng chất lượng cao:

  • Các gói giải pháp thiết kế được làm mới, phù hợp với từng công trình nhà
  • Đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi luôn tận tâm thiết kế vị trí lắp đặt thiết bị thông minh sao cho tiện ích và mang lại trải nghiệm tốt nhất
  • Cam kết các thiết bị Lumi cung cấp chính hãng
  • Dịch vụ thiết kế và sản phẩm giá rẻ.

Thiết kế các gói giải pháp smarthome Lumi

Công ty BSC TECH đưa ra các gói giải pháp smarthome Lumi chất lượng cao, mang tới công trình hoàn mỹ về hình thức lẫn giá trị sử dụng thiết thực. Sau đây bsctech.vn sẽ cung cấp cơ bản các gói thiết kế giải pháp smarthome tại Đà Nẵng:

Gói giải pháp cho chung cư, căn hộ

Chung cư, căn hộ cao cấp với diện tích nhỏ ở khu vực đô thị của các gia đình có điều kiện kinh tế khá tới tốt đều muốn trang bị thiết bị điện thông minh nâng cao chất lượng lượng. Chi phí gói dịch vụ chỉ từ 20 triệu đồng, khách hàng được lựa chọn thiết bị điện sử dụng theo nhu cầu như hệ thống chiếu sáng, điều hòa, âm thanh, rèm cửa, tivi,...

Lựa chọn BSC TECH an tâm về giải pháp smarthome tại Đà Nẵng

Lựa chọn BSC TECH an tâm về giải pháp smarthome tại Đà Nẵng

Gói giải pháp cho Nhà Phố

Nhà phố là công trình nằm ở các khu phố đắt đỏ, ngoài ở còn sử dụng kinh doanh, thay thế thiết bị thường bằng thiết bị thông minh sẽ nâng giá trị thẩm mỹ đẳng cấp hơn. Chi phí thiết kế tầm từ 70 - 150 triệu đồng là có ngôi nhà thông minh đẹp long lanh.

Gói giải pháp cho Biệt thự

Biệt thự sang trọng thường có giá trị từ kết cấu tới nội thất đắt đỏ, việc trang bị thiết bị điện thông minh sẽ càng thêm phần sang trọng. Gói thiết kế này có nhiều giá khác nhau, dao động trên 100 triệu đồng tùy vào khách hàng chọn tiện ích.

Hiện nay khi công nghệ phát triển cao thì việc thiết kế smarthome Đà Nẵng cần tới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên tài hoa. Bạn hãy để BSC TECH tư vấn lắp đặt nhà thông minh đẹp lung linh và nhìn ở đâu cũng thấy sự tiện lợi, đỡ vất vả cho bạn trong khâu làm việc nhà cũng như quản lý ngôi nhà.



 
Bình luận facebook