Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 78
  • Ngày hôm nay : 506
  • Ngày hôm qua : 2.498
  • Tuần hiện tại : 12.437
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 153.366
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.516.633
Tin công nghệ

Hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị smart home Đà Nẵng

Thứ hai,04/01/2021
1441 Lượt xem

Các thiết bị smart home Đà Nẵng có nhiều dòng khác nhau, trong đó hãng Lumi nội địa Việt Nam được ưa chuộng vì thiết kế đẹp, nhiều tính năng, độ bền cao. Công ty BSC TECH cung cấp thiết bị Lumi chính hãng, lắp đặt tại nhà và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về cách sử dụng các thiết bị nhé.

Các thiết bị smart home tại Đà Nẵng

Công ty BSC TECH cung cấp các thiết bị smart home Đà Nẵng chính hãng, quý khách có thể tới trực tiếp cửa hàng tham khảo. Sau đây là danh mục các thiết bị chính:

Bộ điều khiển Trung tâm

Bộ điều khiển HC là cơ quan đầu não giúp điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà theo lệnh của gia chủ. HC đảm nhiệm việc kết nối các thiết bị thành một hệ thống hoàn chỉnh để gia chủ tiện quản lý, điều khiển từ xa.

Công tắc / Chiết áp chạm cảm ứng có kết nối Zigbee

Công tắc Lumi có 1-4 nút cảm ứng được thiết kế sang trọng với mặt kính chống xước, chống nước, chống vỡ. Người dùng nhấn trực tiếp nút cảm ứng hoặc dùng lệnh bật/tắt trên remote, dùng app lumi life trên điện thoại để thiết bị hoạt động theo nhu cầu. 

Cảm biến phát hiện chuyển động thông minh

Lắp đặt cảm biến thì khi có chuyển động trong vùng thì thiết bị sẽ quét nhanh chóng và tương ứng đèn tự động bật sáng không gian đó. Chủ nhà có thể lắp cảm ứng ở vị trí hay dùng như cầu thang, hành lang, phòng khách, sân vườn,...

Hệ thống điều khiển rèm thông minh

Hệ thống rèm cửa thông minh tích hợp khả năng tự động vận hành theo lệnh của gia chủ chỉ qua một chiếc bảng điều khiển, qua app trên điện thoại. Khi đó rèm cửa sẽ tự động mở ra, kéo vào nhanh chóng.

Hệ thống điều khiển nóng lạnh

Bình nóng lạnh nhà thông minh tại Đà Nẵng được cài đặt thêm thiết bị có khả năng điều khiển bật/tắt theo nhu cầu. Gia chủ có thể điều khiển từ xa để đảm bảo tiết kiệm điện, tiện dụng và đảm bảo chống cháy nổ.

Hệ thống điều khiển chiếu sáng Led

Hệ thống đèn LED với 16 triệu màu vô cùng hấp dẫn. Gia chủ lắp đặt nhà thông minh điều khiển ánh sáng được điều chỉnh độ sáng, bật/tắt hay có hoạt cảnh tùy biến. 

Phần mềm điều khiển trên điện thoại

Phần mềm Lumi life được tích hợp với điện thoại, máy tính bảng thông minh. Người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị đều kiểm soát hoạt động trong nhà tiện lợi, nhanh chóng.

Nhà thông minh đầy đủ các thiết bị Lumi

Nhà thông minh đầy đủ các thiết bị Lumi

Hướng dẫn sử dụng thiết bị nhà thông minh Lumi

Sau đây bsctech.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng thiết bị smart home Đà Nẵng

Hướng dẫn sử dụng công tắc rèm đơn Lumi cho Rèm không thể kéo tay

Gia chủ sẽ điều khiển rèm cửa mở/đóng bằng việc dùng tay nhấn giữ các nút cảm ứng. Công tắc điều khiển thiết bị mở/đóng xong thì người dùng lại thả tay khỏi nút. 

Trên màn hình bảng điều khiển có các chức năng đóng, mở, dừng rèm cửa thì người dùng chỉ việc nhấn nhẹ là vận hành theo. Chỉ với một chạm nhẹ tay vào vùng cảm ứng thì công tắc lập tức phát tín hiệu tới động cơ điều khiển rèm.

Bước 1: Kéo rèm về vị trí đóng.

Bước 2: Nhấn giữ nút Dừng với 3s tới khi vòng tròn chỉ thị nút Dừng có màu hồng.

Bước 3: Nhấn nút Mở để động cơ kéo rèm cửa ra. Vòng tròn chỉ thị nút Mở có màu hồng.

Bước 4: Rèm cửa mở thì nhấn nút Dừng để động cơ kéo rèm đóng lại. 

Hướng dẫn sử dụng công tắc cảm ứng Lumi

Mỗi công tắc cảm ứng có vòng tròn đèn LED chính là một nút có bóng đèn. Vòng tròn có 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ hiển thị 2 trạng thái hoạt động. 

  • Vòng tròn đèn LED màu Xanh là đèn Tắt.
  • Vòng tròn đèn LED màu Đỏ là đèn Bật.

Người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay vào vùng cảm ứng thì đèn sẽ chuyển từ xanh sang đỏ và ngược lại dễ dàng. Màu đỏ tức là thiết bị đang bật, màu xanh là thiết bị đã tắt.

Hướng dẫn sử dụng công tắc cảm ứng hãng Lumi điều khiển quạt

Công tắc cảm ứng có nút điều chỉnh tăng và giảm mức quạt. Khi muốn tăng tốc độ quạt thì người dùng chạm nút Tăng, điện áp sẽ ở 4 ngõ ra di chuyển thẳng tới tụ điện để điều chỉnh tốc độ quạt nhanh hơn. Người dùng chạm nút Giảm thì tốc độ quạt sẽ nhẹ dần theo mong muốn. Có tổng 5 mức độ quạt hoạt động với 4 mức tốc độ và mức “0” là tắt.

Hướng dẫn cấu hình bộ điều khiển smarthome Lumi

Bộ điều khiển trung tâm HC là thiết bị đầu não, người dùng sẽ thực hiện cấu hình mạng cho HC bằng việc kết nối với wifi. Pass mặc định của hàng là lumivietnam, gia chủ nhập vào trình duyệt nhập địa chỉ 192.168.68.1. Website hiện ra thì điền user là lumi và nhập mật khẩu lumivn.

Lắp đặt thiết bị nhà thông minh chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Lắp đặt thiết bị nhà thông minh chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Cấu hình IP thì đổi dải IP của HC trùng với dải IP của modem. Mặc định IP là 192.168.1.150, cấu hình xong bộ điều khiển trung tâm smarthome thì gia chủ quét các thiết bị trong nhà và thiết lập ngữ cảnh là dùng được luôn.

Liên hệ BSC TECH cung cấp thiết bị smart home tại Đà Nẵng

Các thiết bị smart home Đà Nẵng trên đây đều có bán tại đại lý chính thức của hãng Lumi là Công ty BSC TECH. Nếu bạn cần công ty tư vấn tiện ích, cách lắp đặt cũng như báo giá chi tiết thì gọi hotline 0917022633. Công ty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2- chủ nhật, hỗ trợ lắp đặt cả ngoài giờ hành chính và dịp lễ Tết.

BSC TECH cung cấp thiết bị nhà thông minh

BSC TECH cung cấp thiết bị nhà thông minh

Nếu khách hàng muốn thiết kế giải pháp thiết bị smart home Đà Nẵng theo yêu cầu thì kỹ sư của công ty sẽ có mặt kịp thời để bàn bạc và lên ý tưởng. Chỉ cần quý khách có nhu cầu thì công ty sẵn sàng hỗ trợ miễn phí lắp đặt tại Đà Nẵng khi bạn mua các thiết bị tại cửa hàng BSC TECH.

 
Bình luận facebook