Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 33
  • Ngày hôm nay : 485
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 15.432
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 164.616
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.443.056
Tin công nghệ

Giải pháp smarthome tại Đà Nẵng nào là hoàn hảo nhất?

Thứ sáu,01/01/2021
2814 Lượt xem

Khái niệm nhà thông minh mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người dân Việt Nam. Thiết bị điện thông minh nâng cao các tiện ích sử dụng hơn thiết bị thông thường. Trang hoàng cho ngôi nhà hiện đại đẳng cấp hơn, tiện nghi và giúp nhà chủ nhàn rỗi việc nhà hơn thì hãy tham khảo ngay việc lắp đặt smarthome tại Đà Nẵng bạn nhé.

Smarthome ở Đà Nẵng - tiện nghi sinh hoạt trên cả đẳng cấp

Hệ thống smarthome (nhà thông minh) là tổng hợp của nhiều thiết bị điện được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh. Để giúp cho những người đang phân vân lựa chọn sản phẩm này thì sau đây sẽ là các tiện ích vượt trội của smarthome:

Chỉ một nút bấm trên màn hình smartphone

Việc điều khiển các thiết bị điện trong nhà không cần phải đứng lên ra tận nơi bấm công tắc cơ. Chủ nhà chỉ cần thực hiện thao tác nút bấm nhẹ qua màn hình điện thoại cực kỳ nhẹ nhàng, không cần phải di chuyển. Hầu hết các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy tính bảng đều tích hợp với hệ thống thông minh.

Giao diện hệ thống đẹp mắt, trực quan 3D với các thông tin bằng tiếng Việt dễ hiểu để lựa chọn tính năng. Các thiết bị trên bảng quản lý được mô phỏng như thực tế, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. 

Chạm, lướt điều khiển

Một tính năng nữa là chạm - lướt trên bảng điều khiển, khi khách tới chơi nhà thì bạn chỉ việc chạm nhẹ vào nút “Tiếp khách”. Khi đó hệ thống tích hợp được truyền lệnh tới từng thiết bị nhà thông minh liên quan như đèn phòng khách sáng lên, trời nóng điều hòa bật, tivi bật và có cả âm nhạc nữa.

Điều khiển thiết bị thông minh với lướt nhẹ trên màn hình điện thoại

Điều khiển thiết bị thông minh với lướt nhẹ trên màn hình điện thoại

Khi không dùng thiết bị trong nhà nữa thì theo nhu cầu, chủ nhà chạm vào lệnh “Đi ngủ” lập tức đèn tắt, tivi tắt, rèm cửa đóng lại, cửa cổng khóa lại. Sau đó toàn bộ ngôi nhà sẽ bật chế độ an ninh bảo vệ khu vực lên.

Hơn cả sự tiện nghi

Hệ thống smarthome ( thiết bị nhà thông minh )còn tích hợp lệnh theo cài đặt sẵn theo thời khóa biểu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Chẳng hạn gia chủ cài đặt hoạt cảnh “Về nhà” lúc về tới nhà thì đèn sáng, tivi bật, đèn nóng lạnh bật, quạt mở lên cho không gian sinh động và tiện dụng. Chủ nhà chỉ việc vào sử dụng đỡ phải đi bấm từng thiết bị lúc đang mệt.

Ra lệnh bằng giọng nói

Nhà thông minh Lumi có sử dụng giọng nói của gia chủ để vận hành các thiết bị trong nhà hoạt động theo ý muốn. Tính năng mềm mỏng này thêm sự lựa chọn điều khiển cho gia chủ, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ mà đi lại không như người lớn hay công tắc ở cao xa thì sử dụng giọng nói ra lệnh cho thiết bị. Chẳng hạn như lệnh “Bật đèn”, “Tắt tivi”, “Mở rèm cửa”,...

Kết nối không giới hạn

Hệ thống thiết bị thông minh kết nối với nhau dễ dàng không giới hạn, nhất là mạng lưới không dây có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Chủ nhà có thể kiểm soát toàn bộ ngôi nhà nói chung và từng vị trí nói riêng dù ở bất cứ nơi đâu, không giới hạn khoảng cách. 

Chẳng hạn bạn đang ở cơ quan cách xa vài chục km vẫn có thể nhấn tắt điều hòa, tắt điện nhà thông qua việc chạm nút trên app hệ thống tích hợp trong điện thoại. Các thiết bị sẽ nằm trong tầm nhìn của bạn, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm cao và tiết kiệm điện hơn nữa. Gia đình có thể sử dụng kết nối mạng 3G, 4G hoặc wifi đều được.

Kịch bản ngữ cảnh thông minh

Hệ thống smarthome tại Đà Nẵng còn có nhiều kịch bản có sẵn tiện cho gia chủ trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp mà ngôi nhà truyền thống chưa có. Trên hệ thống có các kịch bản khác nhau, chủ yếu là kịch bản mà chủ nhà hay sử dụng. Chẳng hạn kịch bản buổi sáng, thể dục, nấu ăn, ra khỏi nhà thì chỉ cần nhấn một nút chọn là thiết bị trong nhà sẽ hoạt động. 

Cụ thể là đồng hồ báo thức vang lên báo 6h sáng, rèm cửa tự động vén ra, quạt thông gió bật, nhạc nổi lên, hệ thống bếp sẵn sàng nấu ăn sau đó là cửa sẽ mở để chủ nhân ra khỏi nhà. Chủ nhà có thể tùy chỉnh các kịch bản chứ không nhất nhất nhà nào cũng dùng một kịch bản.

Giải pháp nào là giải pháp nhà thông minh tuyệt vời nhất?

Nhiều người thắc mắc không biết nên lựa chọn giải pháp lắp đặt smarthome nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Theo các chuyên gia kỹ thuật thì hệ thống nhà thông minh hoàn hảo cần đáp ứng đủ 4 điều. Đó là tiện lợi, tự động, an toàn và khả năng mở rộng.

Lựa chọn giải pháp smarthome theo nhu cầu

Lựa chọn giải pháp smarthome theo nhu cầu

Bạn căn cứ vào các yếu tố này để tìm hiểu xem hệ thống smarthome Đà Nẵng (nhà thông minh tại Đà Nẵng) hội tụ đủ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay chưa. Cụ thể:
  • Bạn về nhà cần mở khóa cửa thì khóa thông minh có mở theo lệnh, cửa có thể dùng nút điều khiển mở không
  • Các hệ thống thiết bị trong nhà có cảm biến theo chuyển động chủ nhà?
  • Theo giọng nói chủ nhà ra lệnh thì thiết bị điện có nhanh chóng làm theo?
  • Nếu đã tích hợp hoạt cảnh có sẵn thì khi bạn cần sử dụng có hiển thị và làm theo như cài đặt trước không?
  • Khi có kẻ lạ đột nhập vào nhà thì camera ghi lại đầy đủ, cảm biến chuyển động, chuông hú còi có phát hiện kịp thời và báo về cho chủ nhà nhanh chóng không?

Thực tế tùy theo nhu cầu của từng gia chủ để lựa chọn các giải pháp hệ thống smarthome khác nhau. Điều đó để đáp ứng được những gì gia chủ cần, nếu lắp thiết bị bạn không cần thì bạn cũng sẽ thấy không hợp lý và không hiệu quả phải không. Do đó không có chuẩn hệ thống thông minh nào hoàn hảo nhất đáp ứng mọi yêu cầu của từng nhà mà sẽ có các giải pháp riêng để lựa chọn.

Bạn cần giải pháp nào bạn hãy kể điều đó với Công ty BSC TECH lắng nghe. Chúng tôi sẽ căn cứ vào nhu cầu, vị trí kết cấu nhà để tư vấn cho bạn lựa chọn giải pháp smarthome tại Đà Nẵng phù hợp nhất để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

BSC TECH GIỚI THIỆU HỆ THỐNG SMARTHOME ĐẾN TỪ CHÂU ÂU ĐỂ KHÁCH HÀNG NẮM THÔNG TIN

Giải pháp nhà thông minh thực thụ Loxone Smart Home

smarthome loxone

Giải pháp nhà thông minh Loxone

LOXONE là hãng công nghệ đến từ Áo, có trụ sở tại Đức và Áo,chuyên phát triển các giải pháp nhà thông minh sử dụng nền tảng riêng với những tính năng độc đáo cùng thiết kế hoàn hảo giúp gia tăng giá trị của ngôi nhà hoặc building của bạn. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy CHLB Đức. 

Smarthome là gì?

Smarthome là gì

Thế nào là Smarthome


Là ngôi nhà tự vận hành bởi chính nó.
“Loxone Smart Home như một quản gia thực thụ. Khi tôi muốn thay đổi hay sử dụng chức năng gì chỉ cần một nút nhấn hay gõ nhẹ là đủ.”

Tự động vận hành hơn 300 ngữ cảnh thông minh mỗi ngày. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. 
Tích hợp tất cả các hệ thống tự động hóa và điện thông minh hiện tại trên cùng một nền tảng.

Chiếu sáng thông minh

chiếu sáng thông minh

Human centric lighting

đổi màu theo chủ đề

Đổi màu theo chủ đề

Ánh sáng giúp thư giản

Ánh sáng giúp thư giản

Không gian lung linh

Không gian lung linh

● Điều chỉnh ánh sáng tự động, theo hiện diện, theo thời gian, chủ đề và theo kịch bản.
● Các tâm trạng chiếu sáng lý tưởng cho mọi dịp sum họp, tiệc tối hoặc sự kiện.
● Tăng độ lung linh và sang trọng cho nội thất của bạn.

Điều hòa không khí


● Đa vùng
● Điều chỉnh thông minh
● Chính xác hoàn hảo
● Lịch trình tự động
● Tiết kiệm điện năng

Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Điều khiển bằng nút nhấn cao cấp

Điều khiển bằng nút nhấn cao cấp

Giàn diện thân thiện

Giàn diện thân thiện

Đơn vị thiết kế và lắp đặt hệ thống smarthome ở Đà Nẵng

Công ty BSC TECH là đơn vị thi công và thiết kế smarthome tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên giỏi lĩnh vực công nghệ thông tin, tự động hóa, hệ thống điện nhẹ,...Đam mê về công nghệ và tích hợp mạnh mẽ nên luôn cố gắng tìm ra các giải pháp nhà thông minh tốt nhất cho từng ngôi nhà.

BSC TECH Lắp đặt smarthome tại Đà Nẵng

BSC TECH lắp đặt smarthome tại Đà Nẵng

Bsctech.vn có kinh nghiệm lâu năm thiết kế và thi công hàng trăm smarthome tại Đà Nẵng. Các giải pháp hiện đại, ổn định và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, an toàn với con người.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

Lắp đặt hệ thống smarthome tại Đà Nẵng giúp cho mọi người có được không gian sống lý tưởng, ngôi nhà vừa đẹp vừa tiện nghi đầy đủ sang trọng. Nhất là các khu đô thị, chung cư, căn hộ cao cấp, các tòa nhà cao tầng lắp đặt thiết bị thông tin sẽ nâng tầm đẳng cấp và giúp ngôi nhà đẹp hơn vì thiết bị thông minh được thiết kế mẫu mã đẹp không tì vết.

Bình luận facebook