Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 41
  • Ngày hôm nay : 2.974
  • Ngày hôm qua : 2.575
  • Tuần hiện tại : 17.163
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 135.966
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.499.233
Tin công nghệ

Tìm hiểu về smart home đồ gia dụng thông minh Đà Nẵng

Thứ hai,04/01/2021
1593 Lượt xem

Hiện nay chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao, từ những món đồ trong nhà cũng được tích hợp công nghệ hiện đại cực kỳ kì diệu. Điển hình như đồ gia dụng thông minh giúp người dùng trải nghiệm việc điều khiển thiết bị mà không cần tốn thời gian, công sức. Bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm khi dùng Smart home đồ gia dụng thông minh Đà Nẵng nhé.

Đồ gia dụng thông minh có lợi ích gì?

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào cuộc sống con người thời hiện đại, mọi đồ dùng đều được thông minh hóa. Vì thế ngôi nhà không những đẹp bởi mẫu mã đồ gia dụng sang trọng, thiết kế tinh tế mà còn giúp làm việc nhà nhanh chóng, hiệu quả, việc điều khiển chúng nhẹ nhàng như không.

Từ đó các gia chủ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức để thực hiện các công việc khác cần thiết hơn. Các không gian trong nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm - WC đều được sắp xếp các thiết bị khôn ngoan sạch sẽ lại an toàn hơn trước.

Ngôi nhà có nhiều đồ gia dụng thông minh ở Đà Nẵng

Ngôi nhà có nhiều đồ gia dụng thông minh ở Đà Nẵng

Đồ gia dụng thông minh nhà bếp sẽ giúp bảo quản nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon lâu hơn, việc rửa sạch và chế biến đồ ăn ngon hơn. Giảm tải được đáng kể công việc bếp núc, loại bỏ mùi dầu mỡ, hôi tanh trong bếp, hệ thống lọc mùi sẽ cho nhà luôn thơm mát. 

Đồ gia dụng thông minh phòng tắm giúp không gian sạch, gọn gàng, mọi đồ vật không vứt bừa bãi. Có các thiết bị giúp sấy khô tay, khử khuẩn, sản phẩm giúp khử mùi nhà WC hiệu quả cao.

Đồ gia dụng thông minh phòng khách cho không gian trở nên tiện nghi, sang trọng. Mọi thiết bị smarthome tại Đà Nẵng được trang bị công nghệ hiện đại thực hiện theo lệnh điều khiển của chủ nhân. 

Toàn bộ căn nhà sẽ được nâng cấp lên đẳng cấp mới, ngăn ngắp, sang trọng và hình thành môi trường sống trong lành, sạch sẽ. Nếu ngôi nhà bạn xây dựng đắt tiền thì việc trang bị đồ gia dụng thông minh là cực kỳ hợp lý.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo cho đồ gia dụng thông minh đang là xu hướng

Smart home đồ gia dụng thông minh Đà Nẵng hiện nay được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI và đã nâng cấp tinh năng hơn rất nhiều cũng dễ dàng thấu hiểu mong muốn của chủ nhân. Hãng smarthome Lumi đã nhanh chóng đón đầu công nghệ này và tích hợp vào các thiết thông minh để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Gia chủ mua đồ gia dụng thông minh và chúng kết nối với nhau qua phần mềm, người dùng có thể ra lệnh điều khiển chúng hoạt động qua điện thoại, remote hay giọng nói chỉ với tài từ ngữ đơn giản. Đồ gia dụng ngày càng thông minh, thiết kế lại đẹp hơn nữa nên được lòng  đông đảo người tiêu dùng. Chưa kể thiết bị trong nhà còn trao đổi, phản ánh và tương tác trực tiếp với người dùng.

Một số đồ gia dụng thông minh ở Đà Nẵng nổi bật

Bsctech.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một số Smart home đồ gia dụng thông minh Đà Nẵng mang lại nhiều tuyệt vời cho cuộc sống người dân: 

Loa Milo thông minh

Chiếc loa thông minh Milo này được sản xuất bởi hãng Lumi là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn nếu yêu ca nhạc hay phim ảnh muốn có chất lượng âm thanh tốt. Điều thú vị là chiếc loa này kết nối với internet và nhận lệnh điều khiển của gia chủ để thực hiện các tác vụ mượt mà. 

Hệ thống loa Milo trong ngôi nhà thông minh

Hệ thống loa Milo trong ngôi nhà thông minh

Người dùng có thể ra lệnh cho loa Milo tắt mở đèn, đóng mở rèm cửa, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ,...Gia chủ gọi loa với ngôn ngữ “OK Milo” rồi mới bắt đầu ra lệnh đơn giản cho các món đồ gia dụng trong nhà. Công nghệ machine learning của loa giúp hiểu được mong muốn của gia chủ theo từng hoàn cảnh của ngôi nhà.

Tivi thông minh

Hãng Lumi đã tích hợp được thiết bị thông minh chỉ cần tích hợp với tivi là người dùng dễ dàng điều khiển bằng remote hay ra lệnh. Chẳng hạn ra lệnh cho tivi bật, tắt, chuyển kênh, điều chỉnh âm thanh mà không phải ra tận nơi bật chỉ cần lướt thao tác trên app của điện thoại hoặc chỉnh remote.

Đèn thông minh Lumi Smart Lighting

Hãng Lumi đã tạo ra một đồ gia dụng cực kỳ tiện ích chính là chiếc đèn Lumi Smart Lighting với hệ thống chiếu sáng lấy con người làm trung tâm. Tức là ánh sáng không có hại mà giúp điều hòa chu trình sinh học của con người, tự điều chỉnh sáng theo nhu cầu của người dùng.

Hệ thống đèn thông minh hiện đại Lumi

Hệ thống đèn thông minh hiện đại Lumi

Máy lọc không khí

Nói tới đồ gia dụng nhà thông minh tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua máy lọc không khí giúp không gian trong nhà luôn thoáng sạch, bớt bụi. Thiết bị này cực kỳ cần thiết ở các thành phố lớn đông dân, mức độ ô nhiễm môi trường cao. 

Robot hút bụi V-Robot

Robot hút bụi là thiết bị có giá tiền tương đối cao nhưng lại cực kỳ được việc. Người dùng chỉ cần bật lên và thả chúng xuống nền nhà. Chúng tự động hút sạch bụi bẩn, tìm tới các ngóc ngách móc rác hút vào trong bình. Căn nhà sạch sẽ mà không phải quét lau thường xuyên, nhất là nhà có trẻ nhỏ thì thiết bị này rất hữu ích.

Liên hệ BSC TECH mua sắm đồ gia dụng thông minh tại Đà Nẵng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều nhà phân phối đồ gia dụng thông minh nhưng mức giá và chất lượng lại khó kiểm soát ổn. Riêng về lắp đặt nhà thông minh, bạn hãy an tâm đến với Công ty BSC TECH tại Đà Nẵng cam đoan nhiều sản phẩm bạn cần hoàn toàn chính hãng, bảo hành đầy đủ.

Đồ gia dụng trong nhà luôn có giải pháp tích hợp thông minh tối giảm việc nhà, nâng cao năng suất, giảm chi phí tiền điện và quan trọng khiến ngôi nhà trông sang trọng hơn. Thiết bị gia dụng mà BSC TECH cung cấp với mức giá phải chăng, nếu ở Đà Nẵng có thể hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà. 

Người tiêu dùng có thể tích hợp công nghệ thông minh vào Smart home đồ gia dụng thông minh Đà Nẵng ở công trình mới xây hoặc nhà đang sử dụng đều được. Công ty BSC TECH sẽ luôn giữ vững sự uy tín và làm việc tận tâm mang tới chất lượng giải pháp thật tốt cho mọi nhà!


 
Bình luận facebook