Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 304
  • Ngày hôm nay : 794
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 20.595
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 139.398
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.502.665
Tin công nghệ

Đầu tư lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng từng bước được không?

Thứ ba,29/12/2020
1191 Lượt xem

Việc lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng của các đối tượng khách hàng khác nhau sẽ khác nhau nhiều. Có người cần trọn bộ thiết bị lắp ngay cho nhà mới xây, có người lại chọn thiết bị lẻ cần thiết trước mắt lắp cho ngôi nhà đang sử dụng. Lúc này BSC TECH sẽ tùy vào yêu cầu và dựa trên kinh nghiệm để tư vấn lắp đặt thiết bị nhà thông minh sao cho hữu ích và tiện nghi nhất có thể.

Đầu tư lắp đặt thiết bị nhà thông minh từng bước được không?

Khái niệm nhà thông minh hiện nay đã phổ biến rộng rãi trong cộng đồng dân cư, đặc biệt ở Đà Nẵng hầu như gia đình nào cũng đang triển khai sử dụng. Nghe với cụm từ “thông minh” ai cũng nghĩ tới đắt đỏ, hiện đại, đẳng cấp. Vì thế nên nhiều người mới thắc mắc rằng phải mua trọn gói toàn bộ thiết bị thông minh hay mua từng sản phẩm và nâng cấp nhà thông minh từng bước?

BSC TECH trả lời cho bạn là hoàn toàn có thể nâng cấp lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng thiết bị sử dụng từng bước hoàn thiện cho ngôi nhà thân thương của mình. Tùy vào nhu cầu cần thiết và túi tiền để bạn quyết định chọn sản phẩm nào trước, sản phẩm nào sau. Khác với suy nghĩ việc lắp từng bước thì tốn kém và mất công hơn nhiều nhưng bạn an tâm đến với BSC TECH thì bạn lắp đặt nhà thông minh từng bước vẫn được hỗ trợ nhiệt tình và chi phí phải chăng.

Nhà thông minh nâng tầm đẳng cấp của gia chủ

Nhà thông minh nâng tầm đẳng cấp của gia chủ

Hiện nay tại cửa hàng cung cấp nhiều gói hệ thống nhà thông minh khác nhau, dao động từ vài chục triệu tới vài trăm triệu. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, giả dụ chọn lắp khóa cửa yale, camera, hệ thống báo trộm với hệ thống chiếu sáng thông minh trước. Vài tháng sau bạn lại lắp thêm rèm cửa thông minh, điều hòa thông minh, tivi thông minh. Cả năm sau bạn có thể lắp thêm hệ thống tưới tiêu thông minh,...

Đội ngũ kỹ thuật viên công ty sẵn sàng phục vụ 24/7 kể cả ngoài giờ hành chính hay cuối tuần. Nếu bạn ở TP Đà Nẵng khi mua thiết bị trong gói dịch vụ sẽ được miễn phí lắp đặt nên không lo lắp đặt từng bước nhiều lần tốn thêm nhiều chi phí khác. 

Có nên chăng chọn giải pháp nhà thông minh giá rẻ bất ngờ?

Về thiết bị nhà thông minh có nhiều loại khác nhau, mức giá cũng có thấp có cao. Nhiều người đã chọn dòng thiết bị quảng cáo nhiều tính năng với giá rẻ giật mình thì điều này theo các cửa hàng chính hãng thì hoàn toàn không nền. Bởi sản phẩm giá niêm yết cao cấp sẽ ổn định, bền bỉ, thiết bị đẹp sang trọng cũng như đảm bảo độ an toàn. Thiết bị giá rẻ có nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro đằng sau: 

Về phần cứng

Thiết bị thông minh quảng cáo giá rẻ thường là hàng nhập từ Trung Quốc với phần cứng thiết kế cẩu thả và không tích hợp đủ tính năng hiện đại. Nhà sản xuất muốn gia bán rẻ thì sẽ cắt giảm thiết bị, phụ kiện đi kèm hoặc làm từ chất liệu kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp về độ bền bỉ và chất lượng cũng như các trải nghiệm lắp đặt nhà thông minh. Nào là cảm ứng ít nhạy, độ chính xác thấp, mẫu mã hạn chế, tuổi thọ thấp,...

Thiết bị thông minh Lumi có phần cứng mạnh mẽ

Thiết bị thông minh Lumi có phần cứng mạnh mẽ

Về phần mềm

Hầu như thiết bị thông minh giá rẻ dùng server của Trung Quốc tiếp nhận và điều khiển thông minh. Vì thế đường kết nối có thể bị ngắt hay trục trặc bất cứ lúc nào, các thiết bị vận hành phụ thuộc nhiều vào đường truyền mạng quốc tế. Nếu có sự cố thì cần người khắc phục ngay hơi khó kiếm.

Hệ thống phần mềm gốc sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, trong khi nhiều người Việt không đọc hiểu được để làm theo. Chưa kể các phần mềm giá rẻ còn chưa quy chuẩn nên nhiều thiếu sót về tính năng lẫn giao diện sử dụng.

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bảo hành không đầy đủ

Về giá thì rẻ nhưng đi đôi với chất lượng thiết bị thông minh không cao chưa kể bảo hành không đầy đủ. Nhiều cửa hàng bán rẻ hơn giá chung thị trường nhưng nếu có trục trặc thì không biết tìm đâu để được hỗ trợ xử lý. Gói tiện ích không đầy đủ như quảng cáo, đi vào sử dụng dễ gặp các thiếu sót muốn cập nhập thêm cũng khó.

Nên hay không chọn thiết bị thông minh nội địa thay cho dòng nhập ngoại?

Ở Việt Nam có hãng thông minh Lumi là chính hãng với Công ty BSC TECH đang phân phối chính thức đủ thiết bị thông minh. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa thiết bị hiện đại với nhiều tính năng vượt trội mà giá lại phẳng chăng. Thiết bị hệ thống nhà thông minh Lumi không thua kém các thiết bị nhập khẩu Châu Âu về tính năng và chất lượng mà giá chỉ rẻ bằng một phần. 

BSC TECH lắp đặt thiết bị thông minh Lumi ở Đà Nẵng giá tốt

BSC TECH lắp đặt thiết bị thông minh Lumi ở Đà Nẵng giá tốt

Công ty BSC TECH cung cấp dịch vụ  lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng uy tín bao năm qua. Hiện đại là đơn vị nổi bật có uy tín thực hiện việc tư vấn lắp đặt cho hàng nghìn công trình nhà thông minh khắp khu vực phía nam và cung cấp thiết bị trên toàn quốc lẫn sang nước ngoài.

Theo khảo sát thì có tới trên 90% khách hàng hài lòng về mẫu mã và chất lượng thiết bị Lumi thông minh. Các trải nghiệm tiện ích tuyệt vời nâng tầm đẳng cấp sống lên cao và chi phí lại vừa với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Trên 95% khách hàng đánh giá thiết bị nhà thông minh dễ vận hành và không gặp sự cố về đường mạng. Vậy còn chần chừ gì bạn không lựa chọn lắp đặt thiết bị thông minh nội địa nhỉ.

Điều gì quyết định chi phí lắp đặt thiết bị nhà nhà thông minh tại Đà Nẵng?

Nếu bạn băn khoăn về chi phí lắp đặt nhà thông minh thì hãy để bsctech.vn tư vấn giải pháp tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo các tiện ích theo nhu cầu sử dụng. Quyết định chi phí bao nhiêu thì còn tùy vào bạn cần lắp đặt thiết bị gì ở khu vực nào? 

Các giải pháp nhà thông minh tại Đà Nẵng nổi bật:

  • Giải pháp bật tắt tivi, máy lạnh, màn rèm tự động từ xa bằng điện thoại
  • Giải pháp cài đặt hẹn giờ, điều khiển bật/tắt hệ thống đèn bằng điện thoại 
  • Giải pháp kiểm soát môi trường sống
  • Giải pháp an ninh an toàn
  • Giải pháp báo cháy, báo trộm, báo rò rỉ gas tự động
  • Giải pháp tưới nước sân vườn tự động
  • Giải pháp tạo các ngữ cảnh
  • Các giải pháp theo nhu cầu của bạn. 

Bài viết này đã nêu bật được các vấn đề trăn trở của khách hàng khi muốn lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng. Bạn không cần phải suy nghĩ về giá cả và tính hữu dụng, hãy đến với BSC TECH bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm trước các thiết bị điện thông minh cam đoan không thể nào không mê. 

 
Bình luận facebook