Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 20
  • Ngày hôm nay : 1.875
  • Ngày hôm qua : 2.575
  • Tuần hiện tại : 16.064
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 134.867
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.498.134
Tin công nghệ

GIẢI PHÁP AN NINH JABLOTRON TẠI ĐÀ NẴNG XUẤT XỬ CHÂU ÂU

Thứ ba,19/04/2022
846 Lượt xem

Hệ thống an ninh báo động là một phần không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà nhằm bảo vệ an ninh, an toàn tính mạng và tài sản. Nhưng hệ thống an ninh nào báo động thật, không xảy ra tình trang báo động giả và thông báo kịp thời cho gia chủ khi gặp sự cố?

=> Câu trả lời nằm ngay tại bải viết này nhé!

Một hệ thống An ninh Châu Âu Jablotron được sản xuất tại Czech Republic, hiện diện trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ứng dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là tòa nhà, ngân hàng lớn.

Vậy Bạn đã biết ưu điểm của hệ thống này là gì mà nổi tiếng và được sử dụng nhiều đến vậy?

1. Đây là hệ thống an ninh JABLOTRON đa lớp, toàn diện

Một hệ thống hoàn chỉnh và cực kỳ cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị cảm biến thông minh bap gồm: cảm biến chuyển đông, cháy nổ, ngập lụt, nhiệt độ, từ cửa, vỡ kính, sóng âm, các camera CCTV và chuống báo động, ngoài ra còn có các nút nhấn khẩn giúp thông báo sự cố để ứng cứu kịp thời.

Lắp Đặt Báo Động Jablotron Đà Nẵng

Mở rộng hơn với an ninh toàn diện, Jablotron còn cho người dùng sự tiện nghi khi mở rộng thêm tính năng “mở cổng tự động bằng cú nhá đèn xe ô tô”.  Giờ đây chỉ cần bạn ngồi trên xe ô tô, 1 cú nhá đèn xe ô tô sẽ giúp bạn mở/đóng cổng cửa tự động mà không cần phải xuống xe dù trời nắng gắt hay mưa to. Bạn không còn lo lắng quên mang chìa khóa. Remote hay điện thoại hết pin nhờ vào sự tiện lợi từ Jablotron nhé

2. Hệ thống an ninh báo động không bao giờ ngủ - Jablotron made in Eu

Qúa dễ dàng với việc bật/tắt thiết bị chỉ trong tầm tay, hẹn giờ tự động bật tắt hệ thống mỗi khi ra khỏi nhà, hay đêm khuya giúp bạn yên tâm ngủ ngon giâc hằng đêm.

Lúc bạn đi ngủ là lúc các cảm biến sẽ hoạt động canh gác ngôi nhà thay bạn, thiết bị nhanh chóng cảnh báo cho bạn các cửa nào đang mở, vị trí nào chưa ổn. Phòng ngừa các sự cố đột nhập, trộm cắp cháy nổ có thể xảy ra.

Trường hợp có sự cố, chuông báo động reo to, hệ thống tự động gọi điện thoại cho bạn, người thân và đồng thời camera sẽ gửi đoạn clip 60 giây về sự kiện diễn ra đến người dùng giúp bạn có phương án xử lý kịp thời và an toàn.

Đặc biệt đối với chung cư, An ninh Jablotron sẽ là một hệ thống hiệu quả giúp hàng xóm và người xung quanh được cảnh giác trong trường hợp bạn đi vắng lâu ngày, tránh các tình trạng như cháy lan, nổ bình gas chập điện mà bạn không hề hay biết.

3. Chi phí cho một hệ thống an ninh Châu Âu cực kỳ hợp lý và nên đầu tư

Với một mức chi phí từ 15-25 triệu là bạn đã có thể sử dụng một hệ thống an ninh Jablotron chất lượng chuẩn Châu Âu thiết kế theo đúng nhu cầu của bạn.

Bạn vừa bảo vệ được tính mạng, an ninh cả gia đình và tài sản vì mọi thứ đã có Jablotron lo.

4. Dễ dàng thuận tiện sử dụng cho mọi thành viên gia đình

Đừng lo lắng vì hệ thống Châu Âu là phức tạp và khó sử dụng vì ứng dung phần mềm hoàn toàn Việt Ngữ, giao diện thân thiện, thao tác đơn giản chỉ trong nháy mắt.

Giải pháp an ninh gia đình Jablotron căn hộ cao cấp

5. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn EU

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm qua, JABLOTRON ngày một khẳng định vị trí của mình trên thị trường thiết bị an ninh, góp phần cung cấp các giải pháp chất lượng, an toàn và chuẩn mực đến từ Châu Âu.

Tất cả sản phẩm thiết bị của Jablotron được kiểm tra nghiêm ngặt và có giấy tờ chứng nhận CO/CQ đầy đủ, bảo hành lên đến 5 năm toàn thế giới.

LỜI KHẲNG ĐỊNH TỪ NHÀ SẢN XUẤT LỚN NHẤT CỘNG HÒA CZECH - JABLOTRON

Giải pháp báo động chống trộm là một giải pháp vô cùng đặc thù, đòi hỏi tính chính xác cao, tỉ lệ rủi ro thấp và luôn luôn hoạt động, khác với các thiết bị khác, hệ thống báo động chỉ có 2 dạng: Thiết bị chất lượng, đáng tin cậy bảo vệ gia đình và tài sản bạn 24/24, hoặc thiết bị kém chất lượng và không hoạt động tốt, chúng tôi khuyên Quý Khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp chất lượng, đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Chúng tôi cũng rất khuyến khích, Quý Công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm hãy chọn cho mình một giải pháp đáng tin cậy, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp an ninh thực thụ, chuẩn mực và đồng thời nâng cao uy tín Công ty của bạn.

Tại Đà Nẵng, BSC TECH đã triển khai hệ thống an ninh Jablotron cho các công trình biệt thự cùng như các dự án shophouse và nhà cung cấp giải pháp an ninh cho các Hệ thống Siêu thị, Ngân hàng ở khu vực.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối ủy quyền của Jablotron tại Việt Nam. Hãy liên hệ với BSC TECH qua hotline 19004620 - 0917022633 để được tư vấn khảo sát và báo giá nhanh nhất. 

Bình luận facebook