Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 42
  • Ngày hôm nay : 1.928
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 16.875
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 166.059
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.444.499
Sự kiện

BSC TECH vinh dự nhận được Giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021"

Thứ ba,27/04/2021
1394 Lượt xem

BSC TECH VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 50 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2021

Vừa qua, ngày 24/04/2021, Công ty Cổ phần Công Nghệ Biển Sơn (BSC TECH) được trao nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2021” (Asia - Pacific Outstanding Brand 2021) tôn vinh những thương hiệu tiêu biển trong khu vực  do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.
 



Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tích hợp hệ thống công nghệ thông tin - điện nhẹ - điện thông minh - điện năng mặt trời, BSC TECH đã khẳng định thương hiệu chất lượng dịch vụ đến với khách hàng trên khắp cả nước. Chứng minh cho sự nỗ lực của doanh nghiệp, BSC TECH đã vinh dự lọt vào top 50 thương hiệu tiêu biểu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2021. 
 



Đại diện Công ty BSC TECH cho biết, đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng phát triển của BSC TECH và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường Quốc tế. Danh hiệu này được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, có lịch sử phát triển thương hiệu bền vững, đóng góp vào sự phát triển ngành trên thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


Quan trọng hơn chính sự đánh giá cao, lời khen tặng của khách hàng đối với BSC TECH trong việc tạo dựng được niềm tin bằng dịch vụ chuẩn chất lượng “TIỆN NGHI KHÁC BIỆT” mỗi khi được nhắc đến, tạo động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển cải thiện dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu cho người sử dụng.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của quý đối tác, là lợi thế của BSC TECH để có cơ hội góp mặt trong các công trình tiêu biểu như Sun Group, Bà Nà Hills, Naman Resort, Hot Spring Park, Novotel, DHC, Da Nang Golden Bay, Premier Village.....



BSC TECH xin chân thành cảm ơn sự yêu mến của tất cả quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để đem lại những sản phẩm dịch vụ vượt trội đến quý khách hàng, đưa thương hiệu BSC TECH vươn cao vươn xa và đóng góp vào sự phát triển ngành trong thời gian tới

 
Bình luận facebook