Danh mục dự án
Chi tiết dự án
Siêu biệt thự Anh Hoàng - Smarthome Châu Âu cao cấp tại Khu đô thị FPT Đà Nẵng

1. Mô tả dự án và yêu cầu dự án

Căn siêu biệt thự được tọa lạc tại khu đô thị FPT có diện tích hơn 1000m2. Được đánh giá là một trong những biệt thự có quy mô đầu tư khủng nhất nhì tại Đà Nẵng đi kèm với thiết kế ấn tượng có 1 0 2 tôn lên phong cách rất riêng của gia chủ. Chỉnh chu trong từng bản vẽ thiết kế kiến trúc nội ngoại thất và sự tiện nghi cho không gian sống của các thành viên trong gia đình.

Gia chủ muốn mang những công nghệ tốt nhất để giám sát quảnr lý và tạo nên cuộc sống thú vị cho các con thân yêu của mình được sống trong ngôi nhà đầy đủ tiện nghi công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu 4.0 nên đã đưa ra quyết định đầu tư một hệ thống FULL giải pháp Smartthome cao cấp Made in EU cho toàn bộ căn biệt thự này.

👉 Chủ nhà đã tin tưởng và giao cho BSC TECH SMART HOME là đơn vị tổng thầu tư vấn thiết kế & thi công "Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp - Made in EU"

  • CĐT: V/C Anh Hoàng
  • Địa điểm: Khu đô thị FPT, TP Đà Nẵng
  • Đơn vị thiết kế & thi công giải pháp Smart Home: BSC TECH Smart Home Solutions
  • Chủ trì thiết kế & thi công giải pháp thông minh Châu Âu: KTS Công Nghệ Phùng Nhật Tân
  • Thời gian thi công: Công trình được đưa vào sử dụng thực tế vào tháng 09/2023

👉 Siêu biệt thự sử dụng full các giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp hệ có dây chuẩn KNX thương hiệu LOXONE bao gồm các hạng mục sau:

  • Hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh cao cấp
  • Hệ thống âm thanh đa vùng thông minh
  • Hệ thống an ninh vành đai chống trộm
  • Hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp nhận diện khuôn mặt
  • Hệ thống camera quan sát
  • Hệ thống wifi thông minh
  • Hệ thống cổng cửa tự động
  • Hệ thống điều khiển điều hòa trung tâm
  • Hệ thống điều khiển kiểm soát hồ bơi
  • Hệ thống tưới cây tự động
  • Hệ thống cảm biến chuyển động, cảm biến ngập nước, cảm biến báo cháy
  • Hệ thống gương thông minh
  • Hệ thống khóa thông minh cửa gỗ
  • Hệ thống khóa thông minh cửa nhôm xingfa

2. Hệ thống giải pháp thông minh

2.1 Hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh cao cấp

Với Loxone không thể nào không dễ dàng hơn trong việc điều khiển mọi thiết bị thông minh trong căn biệt thự này. Loxone với đa thiết kế bề mặt công tắc đa điểm, công tắc surface giúp biến hóa mặt công tắc thông minh tệp với bề mặt kiến trúc nội thất ngôi nhà. Bề mặt công tắc Loxone với hơn 12 tác vụ có thể điều khiển đèn chiếu sáng ở 12 khu vực hoặc ngữ cảnh khác nhau.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Gia chủ yên tâm và thoải mái điều khiển hệ thống từ xa qua app điện thoại được phát triển và bảo mật chính hãng Made in EU, thêm vào đó BSC TECH setup tự động các ngữ cảnh kết hợp với cảm biến hiện diện Loxone để điều khiển tự động hệ thống đèn khi phát hiện người đi qua và dimmer cường độ ánh sáng màu sắc ánh sáng theo sở thích của gia chủ tại chính căn bệt thự sa hoa, lộng lẫy này.

2.2 Hệ thống âm thanh đa vùng thông minh

Âm thanh là một trong những hệ thống được khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao về giải pháp cũng như tính hiệu quả hữu dụng. Căn siêu biệt thự này được trang bị toàn bộ hệ thống loa âm trần các phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, hồ bơi, tầng thượng phù hợp với công năng sử dụng.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Tự động lựa chọn bản nhạc yêu thích trên ứng dụng spotify hay mỗi khi gia chủ về nhà hệ thống phát diện nhận diện sẽ bật ngay bản nhạc yêu thích của gia chủ để chào đón, đặc biệt hơn chỉ cần ngồi ở bất cứ khu vực nào trong ngôi nhà cũng có thể điều khiển trên app điện thoại để chọn nghe nhạc thỏa thích, từng vùng tửng bản nhạc khác nhau thất thú vị.

Loxone không chỉ là một hệ thống thông minh mà nó còn làm nhiều hơn thế nữa, hiểu được tâm lý khách hàng và mang đến những giá trị khác biệt trong công nghệ cho người dùng

2.3 Hệ thống an ninh vành đai chống trộm

Gỉa thuyết đặt ra từ phía chủ nhà: khuôn viên ngôi nhà hơn 1000m2, đây là khu đô thị mới có thể an ninh chưa đảm bảo, vậy hệ thống của BSC TECH cung cấp có đảm bảo được an ninh cả trong và ngoài nhà, đảm bảo tính mạng cho tất cả thành viên gia đình?

Với yêu cầu đặt ra , 𝐁𝐒𝐂 𝐓𝐄𝐂𝐇 đã thiết kế, tư vấn giải pháp cho gia chủ & thi công hệ thống an ninh vành đai Barrier 𝐌𝐀𝐃𝐄 𝐈𝐍 𝐄𝐔 toàn bộ khu vực xung quanh hàng rào với chùm tia hồng ngoại phát tầm xa lên đến 200m mỗi cặp tại biệt thự siêu cao cấp này giúp để bảo vệ an ninh - an toàn tính mạng - tài sản cho các thành viên trong gia đình.

Đồng thời, Barrier tích hợp với hệ thống camera AI trí tuệ nhân tạo nhận diện xâm nhập bất thường xảy ra => lập tức gửi tín hiệu đến hệ thống nhà thông minh Châu Âu và an ninh báo động Jablotron => kích hoạt các cảnh báo như: "còi hú, chuông báo động reo lên, đèn sáng, camera nháy đèn, loa thông báo, cảm biến kết hợp camera nhá flash và chụp ảnh, gửi thông báo/cuộc gọi đến điện thoại gia chủ để xử lý kịp thời"....

Nhập mô tả ảnh tại đây

Đây là một trong những giải pháp an ninh làm cho trộm "KHIẾP SỢ", nó giúp bảo vệ và cảnh báo bất cứ trường hợp đột nhập vào khuôn viên sân vườn, hồ bơi hoặc hành lang hay có ý định leo trèo lên các cửa trên.

2.4 Hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay tích hợp nhận diện khuôn mặt

Giải pháp NFC CODE TOUCH cung cấp giải pháp kiểm soát cho cửa ra vào, cổng/garage và hệ thống báo động trong một thiết bị duy nhất dễ dàng được sử dụng để truy cập cá nhân và truy cập một lần.

Các ưu điểm của giải pháp này mang lai:

  • Kiểm soát, điều khiển ra vào nhà bằng NFC và mã số bảo mật
  • Các mã khác nhau có thể cài đặt và kích hoạt để mở từng chức năng khác nhau
  • Thiết bị chống nước cao với lớp hoàn thiện bằng kính
  • Dễ dàng cài đặt, cấu hình và sử dụng, phù hợp có mọi độ tuổi
  • Thiết kế hiện đại, vượt thời gian, phù hợp để lắp đặt bên ngoài và cả bên trong nhà

2.5. Hệ thống camera quan sát tích hợp an ninh thông minh

An ninh an toàn của căn biệt thự này sẽ được bảo vệ tuyệt đối, sẽ không còn nỗi lo lắng về an ninh an toàn tính mạng cũng như tài sản gia đình mỗi khi đi vắng hay đêm khuya nữa vì đã có "Giải pháp camera quan sát tích hợp hệ an ninh thông minh báo động " - vị thần canh gác giúp Bạn và thay Bạn giám sát ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất

  • Hệ thống camera được bao phủ 350 độ quanh khuôn viên ngôi nhà đa lớp bảo mật an toàn từ sân vườn đến trong nhà
  • Đước trang bị cảm biển phát hiện đột nhập, cảm biến cậy cửa kết hợp với camera báo động nếu phát hiện có kẻ lạ xâm nhập
  • Khi phát hiện xâm nhập trái phép tất cả chuông báo động reo lên, kèm thông báo về app điện thoại khu vực đang bị mất an ninh và gia chủ dễ dàng vào app xem camera trực tiếp ngay lúc đó xử lý ngay đảm bảo tính mạng và an toàn cho gia đình.
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

2.6 Hệ thống wifi thông minh

Ngôi nhà gồm 3 tầng, 1 tầng hầm và 1 tầng thượng được trang bị full hệ thống wifi thông minh phủ sóng tất cả các tầng trong khu vực căn biệt thự.

  • Hệ thống cho phép kết nối toàn bộ ngôi nhà duy nhất chỉ trên 1 tên duy nhất
  • Hệ thống roaming sóng giữa các wifi tạo thành một mạng sóng giao thoa liên tục
  • Hoạt động 24/7 cho phép truy cập với tốc độ nội mạng 2 băng tầng 2.4G và 5G tốc độ 400 đến 879Mbs
  • Quản lý và theo dõi trạng thái thiết bị qua app.

2.7 Hệ thống điều khiển cổng cửa tự động

  • Xe về đến nhà camera nhận diện biển số ngay lập tức cửa mở
  • Về đế nhà chỉ cần nhận diện vân tay vào nút nhấn cảm ứng ngay cổng cửa tự động mở
  • Mở cổng cửa tự động bằng 3D Face cực tiện lợi
  • Mở cổng từ xa qua app điện thoại dù ở bất cứ đâu

Đây là tính năng điều khiển cổng cửa cơ bản mà BSC TECH đã cài đặt và trang bị cho ngôi nhà đảm bảo mọi tác vụ cho các thành viên gia đình dễ dàng sử dụng từ người già đến trẻ em, và đảm bảo tính nghiêm ngặt về an ninh bảo mật ra/vào cổng cửa.

2.8 Hệ thống điều khiển điều hòa trung tâm

  • Hệ thống giúp tự động điều khiển nhiệt độ máy lạnh trên điện thoại
  • Tự động tăng giảm nhiệt độ trong suốt qua trình sử dụng: căn cứ vào các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài như nhiệt độ môi trường, Co2, cảm biến,...
  • Ngoài ra có thể điều khiển hệ thống qua các phương thức: tự động hẹn giờ, điều khiển theo ngữ cảnh, điều khiển bằng giọng nói qua loa, điều khiển bằng nút nhấn,...
  • Giải pháp này giúp người dùng dễ dàng xem được trạng thái đang mở hay đang tắt trên điện thoại (hệ 𝐕𝐑𝐕 trung tâm) và quản lý thông minh từ xa qua app
  • Tạo các kịch bản về nhiệt độ điều hòa theo yêu cầu gia chủ

Đây là một trong những giải pháp không thể bỏ qua trong hệ thống nhà thông minh cao cấp Châu Âu giúp gia chủ hoàn toàn dễ dàng kiểm soát thiết bị, tiết kiệm điện năng, tận hưởng cuộc sống "Tiện Nghi - Khác Biệt" theo những kịch bản thông minh được setup sẵn.

2.9 Hệ thống điều khiển kiểm soát hồ bơi

Kiểm soát khu vực hồ bơi khi nhà có trẻ em là giải pháp thực sự rất cần thiết cho căn biệt thự này. BSC TECH kết hợp tính năng kiểm soát hồ bơi trong hệ thống Smartome Loxone đi kèm với các cảm biến phát hiện chuyển động cùng với camera AI trí tuệ nhân tạo nhận biết được nếu có trẻ em đến gần hồ bơi sẽ cảnh báo ngay lập tức qua điện thoại, qua loa để người lớn kịp thời quan sát và xử lý đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, hệ thống còn giúp kiểm soát trạng thái hồ bơi và cho phép máy bơm, máy lọc hồ bơi hoạt động theo định kỳ hoặc theo thời gian gia chủ mong muốn hoàn toàn tự động trên app điện thoại.

Nhập mô tả ảnh tại đây

2.10 Hệ thống tưới cây tự động

Khu vườn luôn được tươi tốt và chăm sóc một cách thông minh tự động. Hệ thống tự động hẹn giờ bật tưới cây vào sáng sớm và thời gian được setup tưới cây tùy vào thời gian gia chủ mong muốn.

Kết hợp với cảm biến ánh sáng, nhiệt độ môi trường, cảm biến mưa lập tức đưa ra kịch bán không tưới cây khi phát hiện trời mưa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà sân vườn luôn được tươi tốt và chăm sóc thường xuyên.

2.11 Hệ thống cảm biến chuyển động, cảm biến ngập nước, cảm biến báo cháy

Các cảm biến hoạt động kết hợp với hệ thống nhà thông minh Loxone, cảm biến giúp phát hiện nhanh chóng các thay đổi trong ngôi nhà như ngập nước, rò rỉ khí Co2 trả tín hiệu về bộ điều khiển trung tâm Loxone để điều khiển các thiết bị báo động báo cháy kích hoạt kịp thời cho chủ nhà.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Hệ thống cảm biến chuyển động được đặt ở các khu vực cầu thang, hành lang lối đi chung, chỉ cần di chuyển đến bất kỳ nơi đâu đèn sẽ ngay lập tức sáng để các thành viên trong gia đình đặc biệt người lớn tuổi và trẻ dễ dàng di chuyển khi ban đêm.

2.12 Hệ thống gương thông minh

Gương thông minh (Smart Mirror) là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, bởi ngoài chức năng cơ bản là soi hình ảnh ra, nó còn được tích hợp nhiều tính năng như điện thoại thông minh; giúp bạn có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web,... hay kết nối với các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà một cách dễ dàng.

Hệ thống gương thông minh được đặt tại phòng khách tầng 1, phòng sinh hoạt chung tầng 2, 3 tăng thêm sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi nhà, tỏa sáng lên không gian sống của căn biệt thự tạo nên một nét rất khác biệt độc đáo của gia chủ.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Các tính năng của gương thông minh được tích hợp trong hệ thống Smarthome Loxone:

Tích hợp điều khiển trực tiếp hệ thống Smart Home ngay trên gương một cách trực quan, dễ dàng thao tác

  • Tích hợp xem quản lý trực tiếp hệ thống camera an ninh tại màn hình gương thông minh
  • Tích hợp Loa & Camera dễ dàng gọi điện Facetime và Microphone trực tiếp, xem phim, nghe nhạc miễn phí
  • Cho phép cài đặt ứng dụng: Facebook, Youtube, Instagram, Whatsapp, BBC
  • Tính năng chăm sóc sức khỏe hằng ngày
  • Tiêu chuẩn IP chống thấm nước, chống bụi và chống sương mù, thiết kế đặc biệt cho phòng tắm
  • Đèn LED xung quanh gương cung cấp ánh sáng ở nhiều mức độ và nhiệt độ màu khác nhau

2.13 Hệ thống khóa thông minh cửa gỗ

Sử dụng full hệ thống khóa thông minh Kaadas Lamborghini 3D Face thương hiệu Đức cho cửa gỗ với tính năng mở khóa cao cấp nhất "nhận diện gương mặt 3D Face" kết hợp với các tính năng mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ giúp dễ dàng quản lý khóa cửa trong ngôi nhà đảm bảo an toàn bảo mật, người lạ không thể vào phòng khi không có chủ nhân.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

2.14 Hệ thống khóa thông minh cửa nhôm xingfa

Khóa thông minh thương hiệu Đức chống nước tuyệt đối full tính năng mở khóa: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ được trang bị full cho các khu vực cửa nhôm trong căn biệt thự này.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Kết hợp với tay co thủy lực Yale giúp cửa được giữ và đóng nhẹ nhàng hơn, chống va đập khi có gió mạnh hoặc mưa bão trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của miền Trung. Các giải pháp BSC TECH tư vấn và cung cấp cho gia chủ nhằm giúp mang lại một hệ thống quản lý nhà thông minh "Tiện Nghi - Khác Biệt", an toàn, hiệu quả, mang đến tính thiết thực trong nhu cầu sử dụng thực tế hằng ngày của gia đình.

Liên hệ ngay với BSC TECH - Nhà phân phối Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp tại Đà Nẵng | HCM | Hà Nội | Huế qua hotline 1900 4620 - 0917.022.633 để được tư vấn miễn phí.

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

BSC TECH đơn vị tiên phong trong Giải pháp Smart Home chuyên nghiệp , hệ thống Showroom VIP duy nhất khác biệt trưng bày & demo các sản phẩm giải pháp chuẩn Châu Âu . Kính mời Qúy khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

--------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Bảng thông tin dự án